Khánh Vân bị nghi "đạo nhái" trang phục trong đêm chung kết Miss Universe 2020, chính chủ chưa lên tiếng được vì đang bận

beeka 22/06/2021 11:31

Khánh Vân bị cho mặc váy đạo nhái của người đẹp Phillipines tại Miss Grand 2013.

Cuộc thi Miss Universe 2020 đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn trong lòng người hâm mộ. Những thông tin xung quanh Hoa hậu Khánh Vân vẫn chưa hết nóng sau 1 tháng đấu trường nhan sắc kết thúc. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục dạ hội trong đêm chung kết Khánh Vân diện không đủ khiến cô tỏa sáng. Thì mới đây, một đoạn clip ngắn gây tranh cãi về bộ váy này lại được truyền tay nhau. Theo đó, clip phần thi tại đêm Chung kết của Hoa hậu Khánh Vân được so sánh với màn thể hiện của Hoa hậu Philippines tại Miss Grand 2013. Nhiều người còn cho rằng chuyển động của nàng Hậu xứ Việt trên sân khấu cũng có nhiều nét tương đồng với lối catwalk của thí sinh nước bạn.

Trong đêm thi Chung kết Miss Universe 2020, Khánh Vân đã diện một chiếc đầm có thiết kế khá giống với tông màu cam nóng bỏng, rực rỡ. Nói về những chiếc đầm dạ hội thì đều có những điểm chung như xẻ đùi, cúp ngực nên rất khó để nói đây có phải sự đạo nhái ý tưởng hay chỉ vô tình trùng hợp. Nhìn tổng thể, chiếc váy của Khánh Vân có nét tinh tế và "khôn" hơn rất nhiều - tôn vinh vóc dáng của Khánh Vân hơn rất nhiều so với người đẹp Phillipines.

Trước câu hỏi của chúng tôi về sự việc này, NTK Thượng Gia Kỳ - chủ nhân chiếc đầm của Khánh Vân tại đêm Chung kết hẹn sẽ đưa ra câu trả lời sau vì hiện đang bận.


Viết bình luận