Hotgirl Cà Mau bị tố để bố sống khổ ở quê là ai

Tessie 16/09/2021 11:37

Không thể để yên, Thuý Vi đã có những đáp trả về chuyện không báo hiếu cha mẹ.

Nhắc đến Thúy Vi người ta sẽ nhớ đến ngay hình ảnh về một hotgirl thị phi với loạt tai tiếng như làm người thứ 3, kinh doanh kem trộn, chê cử nhân lương thấp, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Sau 5 năm kể từ ngày vướng ồn ào tình ái với chàng thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi từ cô nữ sinh cấp 3 sống trong khu lao động nghèo tại một tỉnh miền Tây nay đã tạo được tên tuổi nhất định, trở thành hotgirl đắt mối quảng cáo. Ngoài trang Facebook có lượng người theo dõi khủng để kinh doanh bán hàng, hotgirl Cà Mau còn nhận được nhiều lời mời quay phim hay đóng quảng cáo.

Sau nhiều năm lên Sài Gòn lập nghiệp, Thúy Vi đã mua được nhà tiền tỷ và tậu xế hộp sang trọng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chọn cuộc sống kín tiếng hơn, song thị phị vẫn không ngừng đeo bám hotgirl.

Mới đây, Thúy Vi bị đồn có cuộc sống sang chảnh ở Sài Gòn và bỏ bê bố sống khổ ở quê. Trước lời ác ý, hot girl đã có cách đáp trả căng đét. Chia sẻ lại bài viết khoe xây nhà cho bố vào năm 2019, Thúy Vi viết: "Dành cho những ai nói 'Thúy Vi lên Sài Gòn sống sang chảnh không lo gia đình'. Hai năm trước khi dịch đem tiền về xây nhà cho ba, nhìn mấy nhà xung quanh cũng biết được nhà cũ mình lụp xụp y vậy đó, mưa là dột khỏi ngủ".

Thúy Vi đáp trả khi bị nói bất hiếu bỏ mặc bố đẻ sống khổ ở quê

Dù con đường nổi tiếng không được nhiều người ủng hộ, nhưng không thể phủ nhận những gì mà Thúy Vi đã làm được. Ngoài xây nhà cho bố, hotgirl Cà Mau còn khoe trả hết nợ cho gia đình số tiền 70 triệu đồng.

Cận cảnh ngôi nhà Thúy Vi sống cùng bố trước đó

Sau khi được xây dựng, căn nhà nổi bật nhất khu

Sau nhiều năm làm việc, Thúy Vi không chỉ xây nhà cho bố ở quê mà còn mua được cả chung cư riêng

Thúy Vi hiện đang sống tại một căn chung cư ở Sài Gòn

Không gian sống của cô được thiết kế vô cùng sang trọng, lấy màu trắng làm màu chủ đạo

Là người có niềm đam mê với thú cưng, Thúy Vi dành riêng một không gian trong nhà làm chỗ ở cho mèo

Xế hộp riêng của được người đẹp tự mua sau nhiều năm lăn lộn kinh doanh

Hotgirl U31 nêu 5 lý do chị em nên mua nhà đất thay vì kiếm chồng

Nổi tiếng xinh đẹp, nhà giàu, giỏi giang nhưng Midu vẫn chỉ “một thân một mình” suốt nhiều năm sau cuộc tình sóng gió với thiếu gia Phan Thành. “Con gái có thì”, nhiều người hâm mộ tỏ ra sốt sắng thay cho Midu vì cô nàng cứ mãi lẻ bóng. Mới đây, chính cựu hotgirl đã lên tiếng tiết lộ lý do chưa chịu kết hôn dù đã bước sang tuổi 31. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận