Hotgirl biker lộ mặt thật khiến cộng đồng mạng không tin vào mắt mình

Oda 18/03/2021 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin nữ biker Nhật nổi tiếng trên Internet thực chất là một người đàn ông trung niên đang khiến cộng đồng mạng Nhật Bản "dậy sóng"

Trước đó, tài khoản @azusagakuyuki trên Twitter được chú ý với hơn 16.000 lượt theo dõi khi liên tục chia sẻ ảnh một phụ nữ trẻ tuổi, gương mặt ưa nhìn, tạo dáng bên cạnh xe phân khối lớn.

Danh tính cô gái khiến nhiều người tò mò vì họ không tìm ra được thêm thông tin nào nữa của cô.

Cho đến gần đây, sự thật được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Ê-kíp của chương trình Monday Night Late Show của đài Nippon TV đã tìm về tỉnh Ibaraki để phỏng vấn cô gái lái motor nổi tiếng.

Vào giây phút nhân vật lái xe đến điểm hẹn, cởi mũ bảo hiểm, những người làm chương trình không tin vào mắt mình khi đứng trước mặt họ là một "ông chú" trung niên.

Thực chất, cô gái xuất hiện trong các bức ảnh là một người đàn ông 50 tuổi. Mái tóc dài màu vàng là tóc thật, còn gương mặt là sản phẩm của việc sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh FaceApp.

"Không ai muốn ngắm một ông chú cả. Vì vậy, tôi đã tự biến mình thành người phụ nữ đẹp để những hình ảnh của mình được nhiều người chú ý", người đàn ông trả lời khi được hỏi về mục đích giả gái.

Người đàn ông cũng tiết lộ rằng trước đây khi đăng ảnh bản thân, số lượng người quan tâm rất ít. Đến khi đăng ảnh chỉnh sửa thành con gái, mỗi bức hình đều có hàng nghìn lượt thích.

Trong chương trình, người đàn ông còn giới thiệu thêm về những hình ảnh "giả gái" khác và cách mình sử dụng app chỉnh ảnh.

Sau khi danh tính thật của nữ biker được tiết lộ, không ít dân mạng Nhật Bản cảm thấy sốc.

"Dù biết là ảnh trên mạng có khác biệt so với ngoài đời thực nhưng tôi không ngờ lần này lại có khoảng cách lớn như vậy. Tôi cứ tưởng đây chỉ là một cô gái tự làm mình đẹp hơn bằng cách chỉnh sửa ảnh, song hóa ra đây hoàn toàn là một người đàn ông", một người dùng bình luận.

"Tôi không tin vào bất cứ điều gì trên Internet nữa", một người dùng khác viết sau khi chứng kiến các bức ảnh gốc và sau chỉnh sửa.

Trước đó, cộng đồng mạng Nhật Bản cũng từng "ngã ngửa" khi biết danh tính thực của cosplayer Minato. Nổi tiếng với những màn hóa thân thành nhân vật nữ trong anime, Minato ngoài đời là một nam nhân viên văn phòng 30 tuổi.

"Tôi vốn thích hóa trang thành những nhân vật nữ trong truyện tranh nhưng không biết cách dùng nhiều dụng cụ trang điểm. Một lần, tôi đến thẩm mỹ viện ở Tokyo và nhờ nhân viên trang điểm hộ. Khi thấy kết quả, tôi quyết định bắt đầu học make up từ đó", anh kể lại.

Để tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất, Minato sử dụng tóc giả, ngực giả từ silicone và các phụ kiện khác. Kết hợp thêm các hiệu ứng chụp hình trên điện thoại, nhiều người nhận xét không thể biết anh là một người đàn ông nếu chỉ nhìn qua các bức ảnh trên mạng xã hội.​

Viết bình luận