Hot girl tuyển chồng có 40 tỷ lộ mặt mộc chưa từng ai được nhìn: Chắc Ngô Kiến Huy cũng "quay xe"

Chang 23/09/2022 14:48

Với Sam, mặt mộc chí là bí mật lớn nhất đời của cô mà chưa ai được thấy, nhưng giờ cả nước biết rồi.

Sam là một trong số hot girl đời đầu vừa xinh đẹp vừa thành công. Cô sở hữu gương mắt to tròn ngây thơ và được mệnh danh là ngọc nữ trong lòng các nam thần showbiz. Sam cũng làm MC trong nhiều gameshow như  "Sàn đấu ca từ", "Trí khôn ta đây",...

Không chỉ xinh đẹp, Sam còn nổi tiếng là hot girl giàu có khi kinh doanh cực mát  tay. Người đẹp sở hữu nhiều BĐS giá trị, hàng hiệu xe sang đầy đủ khi còn trẻ. Sam được mệnh danh là "hot girl 50 tỷ" khi sở hữu khối gia tài đồ sộ.

Bởi thế mà cô cũng yêu cầu chọn bạn trai tương xứng: " Tôi không phải là người đòi hỏi quá nhiều nhưng nó cũng phải có gì đó làm tôi an toàn. Người yêu thì chưa là của tôi, còn nếu chuẩn bị cưới thì tôi nghĩ khoảng tầm 30 đến 40 tỷ đồng, đó là con số an toàn".

Một câu chuyện thú vị mà Sam tiết lộ đó là cô chưa từng để lộ mặt mộc cho ai, kể cả các anh người yêu cũ. Dù ở chung nhà nhưng họ chưa được chiêm ngưỡng dung nhan không son phấn của nàng hot girl. Cô cho biết ở tuổi 32 mỗi khi ra đường đều phải trang điểm kỹ và mặt mộc chính là bí mật lớn nhất đời mình.

"Trong cuộc sống em rất muốn mình được thoải mái nhất nhưng em vẫn phải làm đẹp, vì em chưa có chồng, để kiếm người yêu. Em là làm duyên làm dáng mỗi ngày, đi siêu thị đeo khẩu trang em vẫn make up. Trước đây em hơi không có tự tin bởi vì da em có tàn nhang. Những người bạn trai quen em trước đây, ngay cả tụi em gặp nhau rất nhiều, ở chung với nhau nhưng không bao giờ thấy được mặt mộc của em", cô nói.

Thực tế khi lộ ảnh mặt mộc, hot girl cũng không hề gây sốc như nhiều người tưởng tượng. Gương mặt cân đối, làn da căng mọng của cô vẫn ghi điểm tuyệt đối. Người đẹp biết cách chăm sóc da giúp tránh lão hóa, kéo dài tuổi xuân. Hiện tại ngoài tin đồn với Ngô Kiến Huy, Sam khá kín tiếng đời tư.


>>>Đến lượt Thúy Ngân khoe dáng gầy rộc, hốc hác như Nhã Phương: CĐM phán "sợ hãi chứ đẹp gì"



Viết bình luận