Hội chị em ruột Thiều Bảo Trâm chỉ trích Sơn Tùng sống tệ bạc sớm gặp quả báo: "Mây tầng nào sẽ gặp tầng đó thôi"

Thu Trang 22/01/2021 10:39

Sau lùm xùm chấn động giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, mới đây nhất, những người xung quanh cả hai cũng đã ngầm lên tiếng thể hiện quan điểm

Sau drama về mối quan hệ tay ba giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, cư dân mạng đã chia ra nhiều tuyến ý kiến  khác nhau. Một số người tỏ ý kiến thương cho 8 năm lặng thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm. Một số khác lại  bình luận trên các bài đăng của Sếp, yêu cầu anh giải thích sự việc. Cho đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Thế nhưng mới đây nhất, chị gái Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải caption gây chú ý: Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói : “ Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy”. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình.”

Dòng chia sẻ của chị gái Thiều Bảo Trâm càng thêm một lần khẳng định về việc chia tay giữa cặp đôi là do sự xuất hiện của người thứ 3. Dường như, Thiều Anh Đào đang nhắm tới Sơn Tùng và "trà xanh" Hải Tú.  Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Thiều Bảo Trang gây chú ý khi hé lộ: “Tôi chỉ biết tầng mây kia rất xinh nha”.

Trong khi đó, nam diễn viên Phạm Tất Thành - diễn viên đóng chung MV cùng chủ tịch lại lên tiếng bênh vực, kêu gọi khán giả dành sự yêu thương và tin tưởng vào Sơn Tùng.  Anh viết: "Hãy tin tưởng và yêu mến chàng trai ấy". Dù không trực tiếp nhắc tên chàng ca sĩ gốc Thái Bình nhưng fan vẫn đoán được người Tất Thành đang nhắc tới. Bên cạnh những lời chỉ trích nam ca sĩ, vẫn còn có những Sky lên tiếng bênh vực cho nam thần tượng. Sự việc vẫn chưa rõ ràng nên không thể đem ra để phán xét.

Quản lý của Sơn Tùng cũng đăng tải dòng trạng thái về vụ việc. Anh cho biết anh không hề biết gì trong câu chuyện riêng của sếp nên mong công chúng đừng làm phiền và đặt câu hỏi cho anh nữa. 

Quản lý Sơn Tùng lên tiếng

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã thẳng tay unfollow Sơn Tùng cùng ẩn ý về người thứ 3. Điều này gần như tạo nên một làn sóng cực lớn trong dư luận. Hàng loạt fan hâm mộ đã trực tiếp vào trang cá nhân của Hải Tú để tấn công và buông lời chỉ trích gà cưng Sơn Tùng vì nghi án trà xanh. 



Viết bình luận