Học trò Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi phát ngôn kỳ thị người dân vùng dịch tỉnh Hải Dương - Quảng Ninh

Chang 28/01/2021 15:08

Giữa lúc cả nước đang lo lắng vì dịch bệnh, một nam ca sĩ có phát ngôn gây tranh cãi phải lên tiếng xin lỗi vì cộng đồng mạng chỉ trích.

Mới đây, Bộ Y tế chính thức công bố 82 ca bệnh mới lây nhiễm trong cộng đồng tại Hải Dương và Quảng Ninh, trong đó Hải Dương 72 ca, Quảng Ninh 10 ca. Sự lây lan nhanh chóng của đợt dịch này khiến người dân cả nước vô cùng lo lắng, cùng cơ quan chức năng phối hợp xử lý dập tắt dịch. Thế nhưng nam ca sĩ Phan Ngọc Luân lại có bình luận khiến cộng đồng tranh cãi.


Anh bày tỏ cảm xúc mệt mỏi và gọi người dân những vùng đang có dịch là "ngoài đó". Việc kỳ thị phân biệt nơi có dịch của nam ca sĩ trở thành lý do khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Dù đã lên tiếng giải thích, anh vẫn bị nhiều người tràn vào trang cá nhân công kích. Cuối cùng nam ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi.




Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi khi bị cộng đồng mạng công kích

Phan Ngọc Luân là thí sinh thi The Voice và là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng gây sốt khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Mr.Đàm và bộc bạch rằng mình thấy buồn và tổn thương khi không được "ông hoàng nhạc Việt" chăm sóc như xưa. Anh tiết lộ trong thời gian tập luyện có những buổi tối không về mà ngủ lại nhà Mr. Đàm. "Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút" 

Sau đó, anh phải thừa nhận dựng chuyện để PR cho sản phẩm mới và gửi lời xin lỗi thầy giáo trên trang cá nhân.


Viết bình luận