Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ "vẫn đi làm bằng xe công nghệ": Thu nhập 70 tỷ chỉ là con số

Chang 17/08/2022 17:21

Thêm một nàng Hoa hậu giản dị được công chúng yêu mến, chính là Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Tên tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên càng được nâng cao sau khi ghép đôi với Quang Linh Vlogs. Mặc dù chỉ là chuyến thiện nguyện ngắn ngày, nhưng Thùy Tiên cho thấy hình ảnh Hoa hậu Hòa Bình quốc tế thân thiện, nhân ái và nhiệt tình. Cô cũng là người đẹp có tính cách thẳng thắn, vui vẻ. Mối quan hệ với Quang Linh chỉ đơn giản là bạn bè, nhưng Thùy Tiên vẫn được "đẩy thuyền" với anh chàng "chủ tịch" người Nghệ An.

Mới đây, Thùy Tiên có bài phỏng vấn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống và tính cách của mình. Từ khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Tiên cảm thấy mình luôn tràn đầy năng lượng và muốn nhanh nhanh làm mọi thứ. "Sự nhanh của tôi vừa có lợi nhưng đôi khi cũng bất lợi trong cuộc sống. Tôi nói nhanh, làm gì cũng muốn nhanh nên thiếu tính kiên nhẫn. Vì muốn nhanh, tôi thúc đẩy mọi người bên cạnh làm việc nhưng cũng làm họ áp lực. Bản thân tôi đôi khi gây lỗi lầm vì làm nhanh, nói nhanh, do ít thời gian suy nghĩ kỹ càng. Đây cũng là điều tôi muốn mình thay đổi nhất", Thùy Tiên nói về điểm yếu của bản thân.

Cô dùng từ "gai góc" để nói về bản thân mình. Sự gai góc được tôi luyện từ hoàn cảnh và môi trường sống từ nhỏ. Nàng Hậu mặc dù có tin đồn kiếm 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang, nhưng thực chất con số không đến mức thế. 

Thùy Tiên chốt lại chuyện thu nhập 70 tỷ: "Con số chỉ là con số". Hiện tại cô dự định cuối năm sẽ mua nhà cho mẹ, và mua ô tô để làm phương tiện đi làm. Giờ Thùy Tiên vẫn đi xe công nghệ. "Tôi cũng dự định mua xe ôtô để có phương tiện đi làm. Hiện tại, tôi vẫn đi xe công nghệ. Tôi di chuyển nhiều, đi nước ngoài liên tục, nếu mua xe mà để một chỗ thì rất uổng phí. Tôi cũng không mua đồ hiệu nhiều dù mình có khả năng. Tôi đang tích lũy để mua nhà cho mẹ trước. Tôi còn muốn mua thêm một căn cho bà - người đã nuôi tôi khôn lớn. Bà có con cháu đông nên tôi cần mua một ngôi nhà rộng rãi. Vì vậy tôi cần thời gian tích lũy lâu hơn. Sau khi mua nhà cho mẹ và bà thì cuộc sống của tôi chắc sẽ nhẹ nhàng, thoải mái", nàng Hậu chia sẻ.

>>> Thiều Bảo Trâm khoe múi "cuồn cuộn", fan lo lắng nhắc nhở: "Đừng làm Angela Phương Trinh thứ 2 là được"


Viết bình luận