Hậu "Sao nhập ngũ", mũi trưởng Long bay ra Bắc thăm Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến và được các nàng tặng quà độc

Hafa 11/01/2021 08:58

Mũi trưởng Long không ngần ngại tiết lộ Hậu Hoàng là cô gái anh ấn tượng nhất khi ghi hình "Sao nhập ngũ" nhưng có vẻ hình ảnh anh ra Bắc thăm Hậu Hoàng lại được giấu kín.

Mới đây, fan "Sao nhập ngũ" được phen dậy sóng khi thấy mũi trưởng Long có buổi hẹn cùng 2 cô nàng Nam Thư - Khánh Vân. Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đăng story chia sẻ hình ảnh mũi trưởng tại sân bay, chuẩn bị bay ra Hà Nội thăm Hậu Hoàng và ca sĩ Dương Hoàng Yến. 


Sau đợt ghi hình "Sao nhập ngũ" tại Lữ đoàn Đặc công 429 (Bình Dương), mũi trưởng Long đã được “đẩy thuyền” với cả Hậu Hoàng và Dương Hoàng Yến rất nhiều. Đặc biệt, khán giả rất yêu thích cặp đôi mũi trưởng - “thánh nhạc chế” nhờ những khoảnh khắc ưu ái, bình luận đáng yêu trên trang cá nhân của Hậu Hoàng. Nhiều fan khác thì lại cho rằng mũi trưởng và “cô giáo” Yến trông đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.



Dù mũi trưởng Long được gán ghép nhiệt tình cùng Dương Hoàng Yến nhưng “thuyền” Hậu Hoàng và anh chàng vẫn sở hữu lượng fan đông đảo hơn hẳn. Trong chương trình VTV24 phát sóng hôm qua 10/1, mũi trưởng Long khi chia sẻ về các cô gái tham gia "Sao nhập ngũ" thì anh cũng khẳng định Hậu Hoàng khiến anh ấn tượng nhất.



Mũi trưởng Long cũng đích thân gây ấn tượng với khán giả sau khi được nhà đài trao những hộp quà do các cô gái gửi tặng. Dù quà không đề tên người gửi nhưng anh chàng đã đọc chính xác lần lượt tên từng chủ nhân phần quà qua đặc điểm của từng gói quà.


Cũng trong clip của VTV24, mũi trưởng Long được Kỳ Duyên thách đố đi catwalk bằng giày cao gót mà không làm rơi cuốn sách trên đầu và anh chàng đã thực hiện thành công. Dương Hoàng Yến thể hiện mình đích thực là "thuyền" khi chỉ thách anh chàng hát bài "Hát mãi khúc quân hành".


Các fan hiện tại hẳn đang sốt sắng hóng diễn biến tiếp theo sau khi anh chàng bay ra thăm Hậu Hoàng và Dương Hoàng Yến. Tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là chuyến nghỉ phép về thăm quê nhà Vĩnh Phúc của anh chàng mà thôi./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận