Hậu ồn ào, Hương Giang vô tư "hôn chùn chụt" bạn trai CEO giữa chốn đông người, hết e thẹn như gái 18

Mai Hồng Ngọc 20/01/2021 13:29

Cùng nhau tham dự một sự kiện, Matt Liu liên tục dành cho Hương Giang những ánh nhìn đăm chiêu đầy tình tứ, cặp đôi không ngại làm những hành động thân mật ở chốn đông người.

Những ngày qua, Hương Giang vô cùng mệt mỏi khi liên tục dính phải lùm xùm liên quan đến kết quả của chương trình “Đại sứ hoàn mỹ” và nóng nhất là quản lý cũ "tố" nàng Hậu sống vô ơn, cướp mối quan hệ công việc khiến mọi người hoang mang. Không để cho người yêu một mình lúc khó khăn, Matt Liu đã “hộ tống” Hương Giang  tham dự một sự kiện. Cặp đôi không rời nhau nửa bước, liên tục cười nói cho thấy tình yêu vẫn đang rất hạnh phúc sau hàng loạt sóng gió thị phi.

Từ khi Hương Giang và Matt Liu chính thức công khai chuyện tình cảm, dân tình thườn xuyên được bắt gặp những cử chỉ ngọt ngào cả hai dành cho nhau giữa chốn đông người. Và tại sự kiện lần này cũng vậy, cả hai còn thoải mái trao nhau nụ hôn ở bàn tiệc. Dù xung quanh có rất nhiều người nhìn vào nhưng có thể thấy Hương Giang  vẫn thoải mái vòng tay ôm bạn trai Matt Liu và còn quấn quít khóa môi rất tình tứ.


Từ phía Hoa hậu, cô cũng chẳng có chút động thái nào về scandal mà lại thoải mái khoe khung ảnh mình diện đầm lộng lẫy, lấp lánh và rạng rỡ đi dự tiệc. 

Hương Giang và Matt Liu quen nhau từ chương trình “Người ấy là ai”. Vào đầu tháng 1, Matt Liu hạnh phúc kỉ niệm 6 tháng yêu nhau với Hương Giang kèm theo dòng tâm sự đầy ngọt ngào: "Mình tiếp tục nắm tay nhau, trân trọng từng khoảnh khắc dù tương lai đưa mình đến đâu, em nhé".

Ngay sau khi nên cặp trong chương trình "Người ấy là ai" phát sóng tối 7/8, chàng doanh nhân Matt Liu đã đăng tải hình ảnh nắm tay Hương Giang tình cảm với dòng chia sẻ: "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh".

Hoa hậu Hương Giang và bạn trai - CEO Matt Liu hôn nhau ngọt ngào trong bữa tiệc trên du thuyền, chiều 18/9. Hương Giang diện váy xẻ ngực, khoe vòng một gợi cảm. Gương mặt cô tràn đầy hạnh phúc bên Matt Liu khi họ hôn nhau trên sông Sài Gòn. Họ tiếp tục trao nụ hôn khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lãng mạn.


Viết bình luận