Hari Won nói rõ lý do Trấn Thành minh bạch từ thiện

Mai Hồng Ngọc 08/10/2021 11:14

Thời gian qua, Trấn Thành – Hari Won vấp phải lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện. Là người từng nhận hỗ trợ vì nghèo khó, Hari Won hiểu được việc nên và không nên làm, cô đưa ra những lý luận chặt chẽ để chứng minh sự minh bạch của hai vợ chồng. 

Trên fanpage hơn 18 triệu lượt theo dõi, Trấn Thành vừa đăng tải ảnh chụp những giấy tờ sao kê liên quan đến lần đứng ra kêu gọi ủng hộ miền Trung vào năm 2020. Ông xã Hari Won chia sẻ: “Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia bớt 10 bài để đăng". Nhưng, vấn đề nảy sinh là dư luận đặt ra nhiều thắc mắc khi hầu hết các trang sao kê này như chất lượng ảnh thấp, bị tô và che đi nhiều thông tin về người quyên góp hay xuất hiện thông tin Trấn Thành mua nước hoa và vé máy bay khiến chiều cùng ngày nam MC phải đăng thêm clip dài 12 phút để giải thích hết.

Thế nhưng, dường như việc làm của nam MC chưa xoá bỏ được những ngờ vực. Đồng hành với Trấn Thành trong việc xử lý sao kê để đăng tải trên mạng xã hội không ai khác chính là Hari Won. Mới đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái nhỏ kể về việc có nhiều khán giả chắt chiu khoản tiền mình có để ủng hộ, quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung vào cuối năm 2020.

Hari Won viết: “Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xoá tên người gửi tiền. Vì Luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xoá hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn, biết vậy, từ đầu đã lấy giấy che là đỡ cực. Mà nói gì thì nói, dạo này người ta lấy thông tin cá nhân và lừa nhiều nên phải che cả số tài khoản, giữ an toàn chắc ăn cho người gửi tiền.

Và định gạch thì bút lông nhà mình còn có 2 chiếc, không đủ xoá hết hơn 1000 trang nên phải lấy giấy che. Chứ thật sự muốn cho mọi người biết hết nội dung lắm. Mình đã đọc rất nhiều người cầu nguyện cho miền Trung, những lời tốt đẹp, những lời ấm áp. Trong đó mình nhớ nhất, một bạn gửi 30.000. Bạn đó viết đại khái, em là sinh viên, em có nhiều tiền nên em nhịn ăn sáng một bữa và xin gửi. Đọc mà thương gì đâu. Mình muốn kiếm nội dung lại nhưng không đủ cản đảm lục hết 998 tờ nên thôi, đăng hình cái khác cũng là ấm lòng héng”.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự xúc động trước những khán giả “của ít lòng nhiều” hướng đến miền Trung giữa đợt bão lũ. “Tôi đã đọc rất nhiều người cầu nguyện cho miền Trung, lời tốt đẹp, lời ấm áp. Trong đó tôi nhớ nhất một bạn gửi 30.000 đồng, bạn đó viết đại khái: 'em là sinh viên, em không có nhiều tiền nên em nhịn ăn sáng một bữa và xin gửi. Đọc mà thương. Tôi muốn kiếm nội dung lại nhưng không đủ cản đảm lục hết 998 tờ nên thôi up hình cái khác cũng là ấm lòng. Chúc cả nhà một ngày năng lượng đầy tích cực nhé”, Hari Won chi sẻ.

Bên dưới bài đăng, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh cô đã từng là người nhận quỹ từ thiện của trường, nhà thờ... trong thời còn sống nghèo nên biết số tiền đó quý như thế nào và không bao giờ dám nghĩ lấy tiền đó dùng bậy.“Đã từng là người nhận quỹ từ thiện của trường, nhà thờ trong thời chị sống nghèo nên chị biết số tiền đó quý như nào, nên không bao giờ dám nghĩ lấy tiền đó dùng bậy”, bà xã Trấn Thành cho hay. 

Được biết, cái nghèo đeo bám dai dẳng suốt những năm tháng ấu thơ của Hari Won. Mẹ cô từng nói rất nhiều lần “Nhà mình nghèo lắm con ạ, không có nhà nào nghèo hơn gia đình mình đâu!”, nhắc nhở con gái về sự túng quẫn của gia cảnh 6 miệng ăn.

Những ngày học tiểu học vì hoàn cảnh đặc biệt, cô nhận được sự giúp đỡ của nhiều người trong trường. Khi là chiếc áo ấm, lúc là những phần gạo … Hari đón nhận không chỉ với lòng biết ơn mà là sự vui vẻ vì được mọi người quan tâm, yêu thương ấm áp. Đến bây giờ đọng lại trong cô không chỉ những ký ức ngọt ngào mà còn là tấm lòng muốn giúp đỡ những gia cảnh khó khăn, cho đi như những gì mình từng được nhận.

Từng nhận sự hỗ trợ từ người khác vì gia đình nghèo, Hari Won khẳng định hai vợ chồng luôn sử dụng tiền từ thiện đúng mục đích

Hari Won đáp trả khi bị nói giàu mà không mua nhà cho ba mẹ ở Hàn Quốc

Hari Won - một ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, không chỉ vậy cô còn được biết đến là bà xã của MC Trấn Thành, nam MC kiêm danh hài hot nhất nhì Vbiz. Sau khi về chung một nhà, cả hai có khối tài sản và độ giàu có khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận