Hari Won bất ngờ tiết lộ thứ muốn con mình hưởng di truyền nhất từ chồng, Trấn Thành "chốt hạ" ngay đầy thuyết phục

Tessie 14/04/2021 14:23

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, cặp vợ chồng tiếng tăm của Vbiz vừa bất ngờ chia sẻ kỳ vọng dành cho con cái trong tương lai.

Đã 5 năm kể từ ngày kết hôn, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn giữ được sự mặn nồng trong cuộc sống hôn nhân. Việc cặp đôi tiếng tăm này của Vbiz chưa có em bé khiến cho nhiều khán giả không khỏi sốt ruột thay và mong ngóng tin vui từ 2 vợ chồng. Trấn Thành cũng từng chia sẻ về lý do trì hoàn việc có con trong thời gian dài như vậy là bởi vì muốn tận hưởng cuộc sống chỉ có 2 vợ chồng thêm chút nữa:  "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.




Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi khán giả đang rất mong ngóng có tin vui hiện nay

Mới đây, xuất hiện tại họp báo ra mắt một chương trình truyền hình có sự tham gia của cả Hari Won và Trấn Thành, khi được đặt câu hỏi liên quan đến sự kỳ vọng về con cái trong tương lai, bà xã người Hàn của Trấn Thành trả lời rất thật thà: "Mình rất thích cái não của anh Thành, rất là thông minh, rất là nhanh, rất là muốn con mình có thể học hỏi được những cái não của ba mình, cái gì cũng có thể giải quyết được, học ngôn ngữ rất là nhanh. Đó là những gì mà Hari rất là mong muốn. Thứ 2 là Hari cũng bàn với anh Thành rằng sau này mình có con sẽ cho nó học đàn để bé có thể đàn cho hai chị vợ chồng hát. Rất muốn đứa bé có não giống chồng mình".


Hari Won mong con sẽ có "bộ não" của Trấn Thành

Câu trả lời ngây ngô và dễ thương của Hari Won khiến mọi người đều cảm thấy thú vị. Trước màn tiết lộ của vợ, Trấn Thành rất xúc động nhưng vẫn biết trêu đùa: “Làm như mình chồng nó có cái não đó. Cảm ơn Vợ". Tiện thể, nam MC cũng chia sẻ về kỳ vọng hơi trái ngược với vợ: "Nếu mà muốn con lanh lợi như bố mẹ thì rất cảm ơn nhưng mà cái mình cần nhất ở đứa con của tôi đó là sự nhân hậu. Trí thông minh là trời cho, lương thiện là lựa chọn. Cho nên tôi muốn con tôi nó nhân hậu, sống để mang đến điều tích cực thì tài năng gì cũng được". Quan điểm của Trấn Thành nhận được tràng vỗ tay của đông đảo mọi người trong buổi họp báo.


Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận