Fast & Furious: Nhân vật của Paul Walker vẫn còn sống nhưng chưa chắc quay trở lại

Oda 24/06/2021 10:46

Nhiều năm sau sự ra đi đột ngột của Paul Walker, nhiều khán giả của Fast & Furious vẫn không khỏi tiếc nuối.

Từ khi thương hiệu phim Fast & Furious ra mắt, tài tử Paul Walker và nhân vật Brian O'Conner đã được coi là "xương sống" của loạt phim. Năm 2013, tài tử đã ra đi trong lúc anh đang tham gia ghi hình cho Furious 7. Vụ tai nạn này là một cơn sốc lớn không chỉ cho đoàn làm phim mà với cả Hollywood cùng người hâm mộ khắp thế giới. Lúc đó, hãng phim Universal cũng phải đối mặt với một câu hỏi đau đầu: làm thế nào để hoàn thành bộ phim khi Paul Walker đột ngột ra đi như vậy?

Trong các phần phim như Fate of the Furious hay mới đây là Fast & Furious 9, một số chi tiết đã khẳng định Brian vẫn còn sống yên ổn. Điều này khiến nhiều khán giả phân vân, cảm thấy khó hiểu: tại sao hãng phim vẫn nhất quyết để nhân vật này sống dù sẽ không bao giờ xuất hiện lại?

Câu trả lời có lẽ là vì quá xót xa và đau lòng, hãng Universal đã quyết định cách tốt nhất để tôn vinh anh và nhân vật là để cho Brian một cái kết có hậu thật đẹp.

Thêm vào đó, Fast & Furious vốn dĩ đã dừng lại ở phần 7. Chính vì vậy, nhà làm phim cũng không phải đắn đo gì nhiều khi phát triển cái kết cho nhân vật của Paul Walker. Tuy nhiên về sau, hãng phim đã nhận ra vẫn còn nhiều câu chuyện về thế giới của Fast & Furious để kể, và vốn dĩ Paul Walker cũng luôn háo hức được làm phần 8 của loạt phim. Chính vì thế, thương hiệu Fast & Furious được tiếp tục.

Việc để Brian O'Connor còn sống trong vũ trụ của Fast & Furious cũng mở ra cơ hội để nhân vật này xuất hiện lại về sau - có thể bằng kỹ xảo CGI như cách hãng phim đã hoàn thành phần 7. Dẫu sao, cái kết đẹp đẽ và êm thấm của Brian O'Connor cũng là một cách đầy nhân văn để bộ phim tưởng nhớ tài tử xấu số đã hết mình vì thương hiệu Fast & Furious.

Viết bình luận