Em gái Công Vinh tiết lộ thái độ của anh trai trước lùm xùm từ thiện

Mai Hồng Ngọc 09/10/2021 15:30

Tin nhắn riêng tư cho thấy Công Vinh tỏ thái độ rõ ràng giữa ồn ào Thủy Tiên bị tố khuất tất tiền từ thiện, dù bài viết đã bị xoa nhưng CĐM vẫn nhanh tay lưu lại được.

Đã 1 năm trôi qua kể từ khi giải ngân số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi để cứu trợ miền Trung nhưng Công Vinh và Thuỷ Tiên liên tục bị gọi tên vào lùm xùm. Chiều 17.9, sau khi livestream tung sao kê trực tiếp tại ngân hàng với tổng số tiền hơn 177 tỉ đồng trong tài khoản quyên góp hỗ trợ miền Trung vào cuối năm 2020, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tuyên bố sẽ chính thức khởi kiện những người tung tin vu khống mình.

Công Vinh cho biết: "Thời gian qua, chúng tôi đã bị nhiều người vu khống, chửi bới, thóa mạ về danh dự, nhân phẩm. Vậy nên hôm nay, chúng tôi muốn sao kê để làm rõ với mọi người về số tiền chính thức trong tài khoản quyên góp từ thiện vừa qua. 

Với những người vu khống chúng tôi, dù đó là một CEO, một giám đốc hay doanh nhân gì, chúng tôi sẽ khởi kiện để đưa sự việc này ra ánh sáng. Sau buổi sao kê này, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc để làm rõ hành vi vu khống và xúc phạm danh dự vợ chồng chúng tôi thời gian qua".

Dù đã tiến hành sao kê nhưng câu chuyện làm từ thiện của Công Vinh – Thủy Tiên vẫn là chủ đề gây ra nhiều tranh cãi nhất. Mọi thông tin liên quan đến cặp đôi đều được cập nhập liên tục.

 Tối ngày 8/10, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh tiết lộ tin nhắn riêng tư với anh trai lên trang cá nhân và thể hiện sự tin tưởng dành cho chị dâu Thủy Tiên."Tự hào về anh, gia đình sẽ luôn bên cạnh và tin tưởng anh chị"

Trong đoạn tin nhắn, khi được em gái hỏi thăm về sự việc đang gây xôn xao, Công Vinh nói rằng mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp và bây giờ chỉ cần đợi kết luận của cơ quan điều tra."Công an đã vào điều tra và bắt các tỉnh, địa phương xác nhận số tiền từ thiện rồi. Nói mình chịu khó đợi một thời gian nữa sẽ có kết luận của cơ quan điều tra thôi. Chỉ có cách đó mới lấy lại danh dự cho mình. Không ai hại được mình đâu. Mình làm việc thiện chứ có phải làm việc ác đâu", Công Vinh nhắn  em gái.

Tuy nhiên, chỉ sau gần 10 phút chia sẻ bài viết này công khai trên Facebook cá nhân thì Khánh Chi vội vàng xoá đi hoặc chuyển về chế độ riêng tư. Có thể thấy, dù ở xa, Khánh Chi vẫn luôn dõi theo và ủng hộ mọi quyết định của anh trai cùng chị dâu.

Quê Công Vinh lên tiếng về số tiền nhận được từ Thủy Tiên từ thiện miền Trung

Sau khi công khai sao kê và được các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, các huyện, tỉnh có đoàn cứu trợ của Thủy Tiên đến phát hỗ trợ miền Trung lần lượt lên tiếng xác nhận về số tiền đã nhận được. 

Xem thêm tại đây



Viết bình luận