Đẩy khéo bạn trai Nam Em không cho ôm eo, Chi Pu vẫn bị "mỹ nhân rung động " dằn mặt công khai

Chang 15/01/2021 15:15

Hành động gạt phăng cánh tay của bạn trai Nam Em ra khỏi eo của mình khiến Chi Pu bị Nam Em "nhắc nhở".

Trong một sự kiện mới đây, Chi Pu và Lãnh Thanh - bạn trai mới của Nam Em gặp nhau trên thảm đỏ. Lãnh Thanh vốn là nam diễn viên trong MV của Chi Pu nên cả hai vô cùng niềm nở khi có dịp đứng chung.



Cùng tạo dáng trước ống kính, nam diễn viên chủ động đưa tay ra sau ôm eo Chi Pu. Thế nhưng cô nàng lạnh lùng gạt phắt tay đồng nghiệp và cười gượng gạo. Cả hai sau đó chỉ khoác tay chụp ảnh.


Nghệ An đi đâu: Một "ốc đảo" chè giữa đập nước đẹp lụi tim ở Nghệ An mà không phải ai cũng biết

Phản ứng có phần gay gắt của Chi Pu khiến không ít người bất ngờ. Dù Chi Pu tinh tế và không muốn dính vào ồn ào, nhưng đôi khi khiến đồng nghiệp ngượng ngùng. Lãnh Thanh không chỉ ôm eo hụt Chi Pu mà còn chụp ảnh cùng cô nàng để làm ảnh bìa trên MXH. Điều này khiến bạn gái Nam Em phải hành động ngay.


Mỹ nhân thị phi nhanh chóng bình luận "đẹp đôi quá" và thả tim nhiệt tình trước bức ảnh của Chi Pu và bạn trai. Nam Em vốn nổi tiếng hay ghen và dễ rung động, nên việc Chi Pu tránh phiền toái là hành động đầy thông minh. Mới chỉ chụp ảnh chung thôi Nam Em đã nhắc nhở, vậy mà màn ôm eo thực hiện trót lọt không biết sẽ có drama nào tiếp theo đến với bộ 3 này.



Xúc động trước bộ ảnh "Ba má ơi, mình đi đâu tiếp?" của chàng trai Việt đi du lịch khắp Nhật Bản 



Viết bình luận