Đang yên đang lành, Chi Pu nhắc lại drama “nghỉ chơi” với Quỳnh Anh Shyn vì “xài chung bồ” năm xưa để mừng sinh nhật Stylist ruột

Linh Ngọc 18/05/2021 17:00

Dường như Chi Pu và stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trong khi nàng Fashionista Hà thành đã nghĩ chơi với Kenshj “gốc mít” thì giọng ca “Anh ơi ở lại” mới có động thái khiêu khích cô bạn từng thân.

Lùm xùm nghỉ chơi của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu từng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ nhắc tên hay đề cập gì tới nhau nữa, vậy mà mới đây vào lúc hơn 1:00 sáng, Chi Pu bất ngờ đăng story 'gợi lại ký ức' về drama nghỉ chơi của mình và Quỳnh Anh Shyn. Nguyên nhân là vì muốn... chúc mừng sinh nhật Kenshj 'gốc mít'?

Vào hồi cuối tháng 6/2020, dân mạng từng xôn xao khi Kenshj - stylist của Chi Pu kiêm bạn thân của cô nàng bất ngờ "tham chiến" vào drama nghỉ chơi của 2 cô gái. Theo đó, Kenshj chia sẻ mình nắm giữ nhiều "bí mật" của Quỳnh Anh Shyn và nhá hàng với cư dân mạng rằng hãy ra gốc mít đúng 00:00, anh sẽ đăng story một lần kể hết.

Tuy nhiên, tới đúng 00:00 thì thứ netizen nhận được đó là một tràng story "đạo lý" từ Kenshj kèm theo ca khúc Một Cú Lừa của Bích Phương. Từ đó trở đi, stylist chỉ là nghề phụ, dân mạng gọi Kenshj luôn là Kenshj "gốc mít" là vì thế.

Hiện tại thì Chi Pu cũng đã chia tay với anh bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn và có tin đồn râm ran đang hẹn hò với trai Tây nào đó. Riêng Quỳnh Anh Shyn thì vẫn đang hạnh phúc bên anh người yêu Nam Phùng. Phía Chi Pu đã chịu 'nhắc lại' drama nghỉ chơi rồi, đây có phải là động thái... sắp chơi lại không nhỉ?

Trước đó, Chi Pu vướng ồn ào yêu lại bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn khiến tình cảm chị em rạn nứt. Drama này còn gây xôn xao với màn ẩn ý đấu tố qua lại lẫn nhau giữa bạn bè hai bên. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Chi Pu lại chia sẻ với Ngọc Trinh rằng mình đang độc thân.

Viết bình luận