Dân mạng than trời vì nghe nhạc Youtube mà cứ phải "xơi kèm" tiết mục "Nhà tôi 3 đời bị sỏi thận"

Hafa 09/11/2020 14:06

Cũng như khi xem phim trên truyền hình cứ đến cảnh gay cấn thì giật mình khó chịu vì bị cắt quảng cáo, không ít tín đồ âm nhạc trên nền tảng Youtube đang thể hiện bực tức với những quảng cáo trên MXH này.

Gần đây, rất nhiều bạn trẻ đã phải đăng bài thể hiện sự khó chịu trên các diễn MXH về vấn đề quảng cáo trên ứng dụng Youtube. Một bạn trẻ viết trên diễn đàn: "Sáng vào Youtube bật vài bài nhạc nghe cho yêu đời, thì cứ vài phút lại Đái tháo đường, 3 đời Trĩ nội trĩ ngoại...".


Bài đăng của bạn trẻ nhận được sự đồng cảm của vô số các tín đồ âm nhạc trên MXH. Tài khoản M.C chia sẻ: "Cho con xem hoạt hình, nhạc thiếu nhi để tranh thủ làm việc mà cứ 5 phút 3 phút thằng con lại khóc vì quảng cáo. Chạy đi chạy lại chạy lại tắt phát mệt". Tài khoản H.N.T than vãn: "Mình mở nhạc Xuân Mai cho học sinh nghe. Thì cứ hết 1 bài lại quảng cáo nhạc Hàn Xẻng mấy chị Twice cứ váy ngắn uốn éo". Tài khoản H.M cũng bức xúc: "Hôm t dành 30p thiền tĩnh tâm. Lên youtube seach nhạc thiền tĩnh tâm đoạn nhạc có 30p mà nó cho t 5 lần nhà em 3 đời sỏi thận + 2 lần trĩ. Có lúc còn thêm nhạc Hàn quốc"...

Không ít bạn trẻ có thói quen bật các loại nhạc nhẹ trên Youtube cho dễ ngủ nhưng cũng phải giật mình vì quảng cáo. Điều đáng nói là nhiều loại quảng cáo khá thô thiển, nổi tiếng nhất chính là nội dung quảng cáo "Nhà tôi 3 đời bị sỏi thận..." rất nhiều người từng phải "thưởng thức".


Thậm chí có những video gắn quá nhiều quảng cáo và còn lặp đi lặp lại. Tài khoản L.G bày tỏ trên một diễn đàn: "Ngày nào hát nhạc cho con nghe là cũng nghe “nhà tôi ba đời bị sỏi thận” ít nhất cũng ba lần". Một điều gây bực mình nữa là nhiều quảng cáo sau khi phát xong cũng không tự tắt đi mà bắt người dùng phải bấm tắt.

Rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ các phần mềm chặn quảng cáo, nhưng không ít bạn cũng ngại cài thêm phần mềm vào máy nên đành "sống chung với lũ". Youtube có một kho nhạc khổng lồ phục vụ người nghe và quảng cáo cũng nhiều vô cùng nên có thể gây ám ảnh người nghe, xem./.

>> Hé lộ mức thu nhập của 3 "bà mẹ" sở hữu kênh Youtube khủng nhất hiện nay: Bà Tân Vlog vẫn chưa phải "giàu" nhất

Viết bình luận