Dân mạng lại réo tên Vũ Khắc Tiệp khi Covid-19 bùng phát ở Sài Gòn, rất may anh đã kịp thời "chạy trốn"

Hafa 02/12/2020 11:13

Dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại tại Sài Gòn sau 120 ngày không có ca nhiễm trong cộng đồng. Như một thói quen, cư dân mạng lại réo tên "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp như để pha trò giảm căng thẳng.

>> Hiền Hồ quay MV chỗ nào ở Đà Lạt mà đẹp mê hồn thế này?

Một fanpage lớn vừa đăng bài viết châm chọc Vũ Khắc Tiệp liên quan thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại: "Hai đợt Covid vừa qua, anh Tiệp của chúng ta đã bừng sáng lên như một ngôi sao đầy triển vọng trong công cuộc cách ly xã hội của nước nhà. Cả 2 lần anh đều được cư dân mạng bình chọn trở thành "Đại sứ cách ly" hay "Gương mặt vàng trong làng Covid".

Vừa qua, khi dịch bệnh manh nha trở lại, điểm bùng phát là Tp. HCM, anh Tiệp đã có màn chạy trốn thành xuân vô cùng đúng lúc. Khi mọi người đang yên tâm ở nhà, tránh di chuyển thì anh đã thực hiện chuyến bay đầu tiên trong tháng".

Theo thông tin nói trên thì Vũ Khắc Tiệp đã có chuyến bay rời TP HCM, không rõ anh đi đâu, mong đó không phải là một chuyến đi nước ngoài. Dù không ở TP HCM nhưng fanpage này vẫn có những phân tích hài hước nhắm đến anh chàng: "Có thể nói, đây là hành động trốn tránh trách nhiệm mà cộng đồng mạng giao phó, khi trong lần bình chọn này, anh vẫn đang là người nắm lợi thế tái đắc cử vị trí "Đại sứ cách ly" nhiệm kỳ 2020 - 2021. Tất cả đều đang xôn xao truy tìm điểm đến tiếp theo của anh để toàn dân trong khu vực đề cao cảnh giác, bật báo động đỏ vì "căn cách ly" vẫn độ theo anh từng ngày".


Nhiều cư dân mạng cũng góp vui với những bình luận đùa cợt trêu chọc Vũ Khắc Tiệp: "Tiệp đi đâu thì ae cứ đi hướng ngược lại nhé"; "Anh lại bay trúng chuyến bay có ng bị thì lại yêu"; "Mong a Tiệp đừng ra Hà Nội, Hà Nội đang yên ổn a nhé"...

Có lẽ những thông tin nói trên đều là những màn đùa vui để giảm bớt căng thẳng khi Covid-19 bùng phát trở lại, không ai mong muốn có thêm người bị nhiễm cho dù đó có là Vũ Khắc Tiệp hay ai đó đã quen đối mặt với dịch bệnh này. Vũ Khắc Tiệp đã nhiều lần phải ở khu cách ly trong các đợt bùng phát dịch trước đây, cá nhân anh chắc hẳn không mong muốn trở lại những nơi đó và mặt khác thì cũng không quá lo sợ nếu lại phải cách ly vì kinh nghiệm đã có nhiều.


Vũ Khắc Tiệp thời ở khu cách ly.


Gần đây, "ông bầu" có dùng bữa với Ngọc Trinh và Hương Giang.


Tham gia một sự kiện hồi tháng 8.


Anh từng bị Khắc Việt chỉ trích vì không nghiêm túc thực hiện cách ly.

Theo Chủ tịch UBND TP HCM, các quận 1, 3, 6, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình và Tân Phú là những điểm cần rà soát kỹ vì đó là những nơi bệnh nhân Covid-19 từng đi qua gần đây. Vũ Khắc Tiệp có 2 căn hộ ở quận 2 và quân 9, may mắn không nằm trong số các quận kể trên./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận