Cưới 2 năm bỗng được bố mẹ vợ cho nhà 4 tỷ và xe Camry: "Ngành công nghiệp không khói mới mang tên chăn chạn"

Hafa 26/01/2021 13:31

"Đáng nhẽ cưới xong cho luôn nhưng bố mẹ thử thách anh 2 năm xem thái độ anh thế nào đấy!", lời chia sẻ của cô vợ cho thấy anh chồng đã sống khéo léo ra sao để được bố mẹ tín nhiệm.

Mới đây, một anh chồng đã gửi về trang confession bài đăng về việc vợ chồng anh được bố mẹ vợ tặng cho căn chung cư cao cấp 4 tỷ và chiếc xe Camry cũ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tuy nhiên, để được bố mẹ vợ tặng cho tài sản lớn như vậy cũng không phải chuyện đơn giản bởi ban đầu khi mới cưới, đôi vợ chồng vẫn ở thuê: "2 đứa ở thuê, cuối tuần cứ có dịp là về quê nhưng buồn cười 1 cái là mình thì hay về nhà bố mẹ vợ nhiều hơn, còn bố mẹ mình thì ít về hơn nhưng đc cái là bố mẹ mình lại hay xuống Hà Nội chơi vì quê mình ngay Bắc Ninh thôi".


Theo lời anh chồng này thì anh vốn không biết về độ giàu có của bố mẹ vợ: "Mình trước khi lấy vợ hay kể cả khi lấy vợ rồi, cũng ko biết bố mẹ vợ có tài sản như nào, giàu có ra sao…chỉ thấy bố mẹ vợ lo cho anh trai của vợ nhà cửa, xe cộ đầy đủ. Mình cũng nghĩ thôi tích góp cả đời lo cho anh trai (là con trai) thế là đc rồi, còn mình quan tâm làm gì ko người ta lại bảo mình chui gầm chạn, dựa vào nhà vợ…

Đến tuần này, mình vừa về thứ 7, 2 vợ chồng bắt xe khách về như mọi khi… thì cả nhà ngồi quây quần ăn cơm xong mình cũng hỏi là bố mẹ cần sắm gì để mình mua từ Hà Nội về như bánh kẹo, hoa quả… (năm ngoái mình cũng mua bánh kẹo giúp bố mẹ) thì bố mẹ bảo nhà mình trên ấy mua gì thì cứ mua như thế cho bố mẹ. Xong vừa ăn xong thì mình với bố đi uống nước, còn vợ xuống giúp mẹ rửa bát, đang ngồi thì bố vợ bảo:

- Bố hôm trước bàn với mẹ, rồi cũng nói với vợ con rồi, ko biết vợ con nói với con chưa?
- Chuyện gì vậy bố? Vợ con hình như chưa?
- Bố mẹ mua cho 2 đứa căn chung cư 3 phòng ngủ trên ấy rồi, nó mới bàn giao, chờ xong cái sổ đỏ thì bố mẹ chuyển sang tên 2 đứa cho"
.


Không chỉ cho nhà, bố vợ còn quyết định tặng cho vợ chồng anh chiếc xe Camry đời cũ đã đi được 6 năm: "Bố mẹ cho cái xe của bố mẹ để bố mẹ đổi xe mới. Sau này lấy cái mà đi lại về quê chơi, xong còn đưa đón con cái chứ Hà Nội giờ nắng mưa, bụi bặm đi đường vất vả ra". Bố vợ cũng khuyên hai vợ chồng để tiền tiết kiệm tập trung nuôi con.


Khỏi phải nói có lẽ ai cũng mường tượng được phần nào cảm giác của anh chồng: "Cả đêm ngủ nhà vợ, mất cả ngủ, cảm giác hạnh phúc, sung sướng, mình chưa từng nghĩ sẽ có 1 căn nhà chứ chả nói đến căn nhà như vậy, vợ cho biết là mua ở đâu (mình xin giấu chỗ chung cư đó ko mọi ngươi bảo mình PR bất động sản), vợ mình bảo mua cả thuế phí ra sổ là hơn 4 tỷ…".

Điều kỳ lạ là người vợ sau đó chia sẻ với anh chồng rằng: "Đáng nhẽ cưới xong cho luôn nhưng bố mẹ thử thách anh 2 năm xem thái độ anh thế nào đấy, em ko nói thôi".


Bài đăng trên trang confession đã khiến vô số cư dân mạng trầm trồ, nhiều người không tin chuyện là thật hoặc không tin anh chàng này lại không hề biết bố mẹ vợ giàu có. Tài khoản Q.Đ.B.Đ bình luận: "Thế đấy. Bạn sinh ra nghèo thì không phải lỗi của bạn. Nhưng sau này bố mẹ vợ bạn nghèo thì chắc chắn là lỗi của bạn". Tài khoản H.M.N nhận xét: "Bà vợ ông này thuộc hàng cao thủ thật. Nhà chắc có nóc chắc lắm"...

Nhiều người lại cho rằng việc ở trong nhà do bố mẹ vợ cho sẽ khiến anh chồng không thoải mái. Tài khoản NH.D kể: "Nhớ lại ông bạn tôi ngày trc lúc đc bme vợ cho nhà cảm xúc của nó cũng i như ông vậy. Bây giờ nó vào nhà hay ra khỏi nhà đều phải xin phép, bạn bè hay người thân đến chơi cũng phải có đc sự đồng ý của vợ"...

Tài khoản N.Đ châm chọc: "Kỷ nguyên chạn bắt đầu. Sau sự dẫn dắt của chạn tổ, chạn vương, các chạn quan, chạn tướng, chạn dân mọc lên như nấm, báo hiệu sự phát triển của ngành công nghiệp không khói mới mang tên chăn chạn - chỉ có tại Việt Nam. Sự phát triển này khiến những ông bố có con gái không khỏi lo âu, khiến những thanh niên lười làm mơ về tương lai ăn ngon mặc đẹp; sự phát triển này làm suy giảm GDP trong nước, làm hao hụt các sản phẩm có giá trị thặng dư...".


>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận