Cuộc sống của "búp bê tiểu học" sau 5 năm

TH 18/10/2021 09:45

Nhan sắc hiện tại của cô bé được mệnh danh là "búp bê tiểu học" khiến không ít người trầm trồ. 

Trần Huyền Châu (SN 2001) đến từ Sơn La là một trong những cái tên được nhiều người biết đến vào năm 2015 với danh xưng "búp bê tiểu học". Sự nổi tiếng bất ngờ đến với Huyền Châu nhờ bức ảnh cô chụp tại trường học trong trang phục áo dài cách tân. Khi đó cô nàng mới 15 tuổi nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp bức hình này nhanh chóng phủ sóng khắp các diễn đàn mạng. 


Bức hình của Huyền Châu gây sốt cộng đồng mạng hồi lớp 9. (Ảnh: FBNV)


Huyền Châu sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương, ngây thơ (Ảnh: FBNV)

5 năm từ ngày nổi tiếng, cuộc sống của Huyền Châu giờ đây đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên vẻ đẹp của cô nàng vẫn khiến bao người phải trầm trồ, đặc biệt khi Huyền Châu của hiện tại xinh đẹp hơn xưa rất nhiều nhờ vào việc phẫu thuật thẫm mỹ. Phong cách ăn mặc đúng chuẩn "gái mới lớn" khiến bao anh bị hút hồn. 




Nhan sắc đỉnh cao ở thời điểm hiện tại của Huyền Châu (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trên trang cá nhân, Huyền Châu cũng cho biết bản thân mình đã can thiệp dao kéo. Nhiều ý kiến cho rằng, vì điều này đã khiến nhan sắc của cô nàng trở nên sắc sảo hơn. So với thời điểm năm 2015, hiện tại cô nàng sở hữu đường cong khiến netizen phải ngưỡng mộ. 


"Búp bê tiểu học" một thời nay trông thật sang chảnh. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, cô nàng còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh đứng cạnh "anh trai mưa" khiến bao chàng phải tiếc nuối. Ngoài "trai tài gái sắc" trong bức hình, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước chiếc xe mà người yêu Huyền Châu sở hữu - BMW i8 được độ thân rộng ở phía sau với giá khoảng 4 tỷ đồng. 


Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với người yêu của mình. Không những vậy, Huyền Châu còn tự hào rằng: "Lựa chọn đúng người cả một đời bạn là công chúa". 


Huyền Châu cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng bên siêu xe. (Ảnh: FBNV)

Gái xinh bị tố ở bẩn, 1 tháng không đánh răng?

Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao câu chuyện ở bẩn của 1 cô gái được đánh giá cũng vào hạng hot girl. Theo đó, một tài khoản TikTok có tên C.M đã đăng tải video dài hơn 2 phút kể về trải nghiệm kinh hoàng trong 3 tháng ở chung nhà với bạn nữ này. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận