Công Vinh khẳng định tự bỏ thêm 3,9 tỷ vào quỹ từ thiện của Thuỷ Tiên

Linh Ngọc 16/09/2021 14:17

Công Vinh một lần nữa đính chính số tiền mà vợ chồng anh đã tự bỏ ra vào quỹ từ thiện miền Trung. Cũng vì sự vệc này cặp Bec-Vic VBiz lục đục hôn nhân. 

Công Vinh – Thủy Tiên được ví như chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam và được xem là một gia đình hình mẫu trong showbiz Việt. Hơn 10 năm qua, họ gắn bó với nhau sắt son, dành cho nhau sự ngọt ngào và lãng mạn. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn rất kín tiếng, nữ ca sĩ cũng hạn chế xuất hiện ở các sự kiện, đi diễn… để chăm sóc gia đình nhỏ. Thỉnh thoảng, Thuỷ Tiên mới cùng ông xã Công Vinh xuất hiện ở một số sự kiện đặc biệt. Nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" có tấm lòng thiện nguyện và được ông xã ủng hộ.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên là một trong số những nghệ sĩ bị nghi ngờ không minh bạch trong chuyện sử dụng tiền kêu gọi quyên góp từ thiện. Chiều 15/9, Công Vinh - Thủy Tiên chính thức công khai thời gian thực hiện sao kê từ thiện cho đợt quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020. Theo lời cựu danh thủ, buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng" sẽ được phát trực tiếp tại ngân hàng vào lúc 14h ngày 17/9/2021, trên fanpage Thủy Tiên.

Đáng nói nhất, nam cầu thủ đã công bố bản chi tiết các hạng mục cứu trợ cho miền Trung trước và sau lũ lụt. Con số thực không phải 177 tỷ như công bố trước đó, tổng số tiền mà Thuỷ Tiên và Công Vinh đã dùng để cứu trợ miền Trung lên đến 181 tỷ đồng.

Trước đó, Thủy Tiên sao kê số tiền 177 tỷ đồng sau chuyến đi miền Trung năm 2020 và nói rõ khoản tiền túi họ đã bỏ ra, Công Vinh cho biết mình còn bỏ cả quỹ đen. Tuy rất sẵn lòng góp vào quỹ chung nhưng nam cầu thủ bức xúc vì bỏ thêm tiền túi lại còn bị nghi ăn chặn, anh dọa rằng cho biết nếu tiếp tục xảy ra trường hợp tương tự như vậy mình sẽ… “bỏ vợ” luôn. “Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy… Tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tui tuyên bố “bỏ vợ” luôn”, nam cầu thủ hài hước.

Thủy Tiên bị tố dùng 3 số tài khoản kêu gọi quyên góp

Dù ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải thông tin về số tiền từng sử dụng cho từ thiện miền Trung, netizen vẫn soi ra được nhiều điểm bất thường. 

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những ngôi sao bị cộng đồng mạng yêu cầu minh bạch tiền từ thiện thời gian gần đây. Theo đó, nữ ca sĩ từng cho biết, số tiền chuyển vào tài khoản của cô là gần 178 tỷ đồng nhưng xuất hiện nhiều tin đồn số tiền thật sự lên tới 320 tỷ đồng. Trước yêu cầu sao kê của dư luận, cặp đôi khẳng định hứa sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện, trực tiếp ra ngân hàng làm việc sau khi hết giãn cách vào ngày 15/9. 

Xem thêm (tại đây)

Viết bình luận