Con cháu tủm tỉm cười khi các "trụ cột gia đình" rơi nước mắt lúc xem phim

TH 10/02/2022 15:46

Nội dung phim quá xúc động khiến những người tưởng chừng như "sắt đá" cũng có thể rơi nước mắt. 

Hình ảnh những người đàn ông rơi nước mắt tưởng rằng chỉ xuất hiện trên phim nhưng mới đây một đoạn clip ghi lại 3 "trụ cột gia đình" khóc chỉ vì một bộ phim khiến dân tình có cái nhìn khác về cảm xúc của mỗi người. 

Xuất hiện trong đoạn clip là hình ảnh 3 người đàn ông lớn tuổi trong một gia đình đang ngồi lau nước mắt khi xem phim Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7. Đây là bộ phim do điện ảnh Hàn Quốc sản xuất đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả. Sau 8 năm công chiếu, sức hút của tác phẩm này vẫn chưa hề giảm sút. Không chỉ nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng chẳng thể nén được sự xúc động.



Các chú đưa tay lau nước mắt liên tục

Đoạn clip đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Trong video là ông, bố và chú nhà em xem phim đấy mọi người ạ. Ban đầu cả nhà vừa xem vừa ăn cơm mà phim dài, còn mỗi 3 người nhà ngồi xem còn mang cả chén uống nước chè vào cơ. Từ đầu phim là các bố đã rơm rớm, mặt đỏ lên rồi cơ mà em không quay được. Đến cuối phim buồn quá người thì sụt sịt lau nước mắt, người thì mặt đỏ cả lên.


Hình ảnh 3 trụ cột gia đình ngồi chăm chú nhìn vào màn hình và lấy tay gạt nước mắt liên tục khiến cư dân mạng không ngừng cảm thán. Đây đúng là bộ phim làm người xem phải khóc lên khóc xuống nhưng khoảnh khắc yếu lòng của cánh mày râu trong clip lại trông đáng yêu vô cùng.

- Phim này hay thực sự, hay ở chỗ khiến người ta khóc hoài.

- Các chú dễ thương quá.

- Có lẽ phim về tình cảm cha con nên đàn ông xem dễ đồng cảm.

- Phim này xem mấy lần mà lần nào mình cũng khóc.

Tuy nhiên, nhân vật chiếm slot không kém trong đoạn clip là hình ảnh một anh chàng được cho là người thân, đang đứng một góc nhìn 3 "trụ cột kinh tế" lau nước mắt rồi cười tủm tỉm. Có lẽ đây là khoảnh khắc "hiếm có khó tin" khiến anh chàng vô cùng bất ngờ. 


Biểu cảm khó tả của anh chàng. 

Người đàn ông cầm tiền tỉ "mua sạch" tiệm vàng: "Có bao nhiêu vàng miếng đây mua hết"

Theo quan niệm dân gian, mua vàng vào ngày vía Thần Tài - mùng 10 tháng Giêng sẽ được tài lộc, may mắn cả năm. Thế nên, hôm nay nhiều người đứng đợi sẵn từ sớm, có người còn đội cả mưa để mua được vàng... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận