Clip 22s của Thùy Tiên khoe vẻ đẹp "phồn thực", Quang Linh xem chắc cả đêm không ngủ nổi

Chang 19/08/2022 14:22

Hoa hậu Thùy Tiên khoe vẻ đẹp phồn thực.

Sau khi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 kết thúc, các fans sắc đẹp lại tiếp tục dành sự quan tâm tới cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đang trong giai đoạn nhận hồ sơ và chuẩn bị tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm kiếm người kế nhiệm Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Grand International 2022 sẽ được tổ chức tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Ngày 18/8, BTC cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức đưa những thông tin mới về lịch trình của cuộc thi cũng như phần thi Trang phục Dân tộc đặc biệt. Sự kiện hội tụ nhiều người đẹp như: Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương, Hà Kiều Anh, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Bảo Ngọc, Phương Nhi… Chương trình được dẫn dắt bởi Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng MC Thiên Vũ.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện váy đen, xẻ ngực gần như chiếm spotlght. Qua camera thường vòng 1 phồn thực cũng như gương mặt thanh tú, ánh mắt sắc sảo của người đẹp sinh năm 1998 không hề thuyên giảm. Đáng chú ý, Thùy Tiên còn nán lại ở một góc thảm đỏ để giao lưu với fan hâm mộ. Vẻ đẹp ngoại hình cũng như tính cách thân thiện đã giúp chân dài ghi điểm tuyệt đối. 

Phía dưới bình luận rất nhiều khán giả réo tên Quang Linh Vlogs - bạn trai tin đồn của nàng hậu. Chuyến đi tình nguyện tại Angola của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ tạo ra các hiệu ứng tích cực mà còn khiến đời tư của cô “dậy sóng”. Giờ đây hễ hấy Thùy Tiên, fan hâm mộ lại réo tên Quang linh Vlogs. Có lẽ rằng ở châu Phi xa xôi anh chàng cũng phải "hắt xì" liên tục vì bị người hâm mộ nhắc tên nhiều đến vậy.


>>>Hoa hậu Thùy Tiên chính thức từ chối chuyện yêu Quang Linh: "Tôi với anh Linh chỉ là bạn"



Viết bình luận