Chuyện tình từng đẹp như "phim Hàn Quốc" của Hoàng Yến và chồng cũ trước lùm xùm: "Tôi thoải mái làm trẻ con trong tình yêu đặc biệt của anh ấy"

Linh Ngọc 24/06/2021 14:17

Trước khi xảy ra biến cô ly hôn, "cô Xuyến" Hoàng Yến từng khiến khán giả gato vì những lần ban phát "cẩu lương" cùng chồng 4 vô cùng ngọt ngào.

Hoàng Yến là nữ diễn viên có đời tư gây tò mò cho nhiều khán giả. Ở tuổi U40, Hoàng Yến kết hôn lần thứ 4 và sinh thêm 1 cô con gái. Cô không ngại khi khán giả nhắc tới mình bằng những biệt danh như: Nữ diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng, "Cô Xuyến" phiên bản thực, Nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt...

Được biết trước khi ly hôn chồng 4 và xảy ra những ồn ào như vừa qua. Nữ diễn viên 8x từng có những năm tháng hôn nhân viên mãn. Hoàng Yến tình cờ quen Cao Thắng qua một người bạn. Anh là fan ruột của chị, nhớ như in từng câu thoại, bối cảnh diễn của vợ trong các phim truyền hình. Hoàng Yến nhận xét chồng ga lăng, kinh nghiệm tình trường dày dạn nên biết cách chiều lòng phụ nữ. Anh từng quyết liệt chinh phục khiến chị rung động nên sẵn sàng kết hôn thêm lần nữa. Lúc tỏ tình, anh nói: "Cho em được bảo vệ chị nhé". Hoàng Yến kể khi ấy, tim chị rung rinh như cô gái mới lớn. 

Sau ba năm hẹn hò, họ làm đám cưới, sinh một bé gái năm 2017. Dù không còn là "vợ chồng son", cuộc sống hôn nhân của chị vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Anh Cao Thắng vẫn thường nói anh muốn đây là lần kết hôn cuối cùng của chị.

Thỉnh thoảng, vợ chồng Hoàng Yến hay đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Chị nhớ lại: "Một sáng, khi chúng tôi ngủ dậy, cửa kính xe hơi phủ đầy sương. Chồng bảo tôi chờ anh một lúc rồi chạy ra xe viết dòng chữ: 'Hoàng Yến ơi, anh yêu em'. Một lần khác, khi công việc không được thuận lợi, anh ấy tâm sự: 'Cả thế giới đang quay lưng lại với chồng'. Một lúc sau, anh ấy nghĩ lại và nói: 'À không, vợ là cả thế giới của chồng rồi mà'. Nói chung, chồng tôi thuộc típ người dịu dàng, ngọt ngào. Tuy nhiên, anh ấy không nói suông mà có nhiều hành động yêu chiều, quan tâm".

Hoàng Yến luôn được chồng chiều như trẻ con. Mỗi sáng, anh đều rót một cốc nước ấm để trên mặt bàn cho chị. Nếu phải đi làm trước, anh sẽ nhắn tin dặn dò: "Vợ thức dậy nhớ uống nước nhé!". Buổi tối, anh luôn lấy thuốc đánh răng giúp chị. Khi qua đường, anh luôn siết chặt tay vợ. "Đó chỉ là những hành động nhỏ nhưng khiến tôi cảm thấy ấm áp. Nếu đàn ông không thể chăm chút cho phụ nữ từ những việc nhỏ, họ sẽ chẳng thể nào chu toàn việc lớn. Vợ chồng tôi hiếm khi rời xa nhau. Làm gì cũng nhanh nhanh chóng chóng để được về với nhau. Tôi đã quen với việc đó, giờ mỗi khi đi đâu một mình, tôi cảm thấy bồn chồn, không được tự tin", nữ diễn viên chia sẻ.

"Hai con gái của Yến có thể ôm tôi, khoác vai như một người cha. Bé lớn từng nói bây giờ con không thể gọi chú là bố được, đến một thời điểm nào đó con sẽ gọi. Tôi chơi với 2 đứa như những người bạn, người ngoài nghe có thể không tin" - Cao Thắng chia sẻ.

Thời điểm Hoàng Yến mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên và chồng trẻ thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu. Cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của họ. Có thể nói, Hoàng Yến được ông xã dành cho những lời "có cánh", quan tâm chiều chuộng như "bà hoàng", đặc biệt là trong quá trình mang bầu. Cao Thắng không chỉ tháp tùng vợ đi diễn, đi sự kiện mà anh còn hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh.

"Chồng yêu tôi với tình yêu đặc biệt lắm. Với anh, tôi vẫn như đứa trẻ, đi sang đường cũng vẫn phải dắt cẩn thận và tuyệt đối không để vợ ra đường hay mua sắm một mình. Tóm lại là đi đâu cũng phải có chồng. Anh ấy bảo tôi chưa lớn hết. Đây là người đàn ông đầu tiên tôi có ý nghĩ là sẽ giữ. Trước đây tôi luôn nghĩ rằng người ta phải giữ tôi. Anh ấy mang đến cho tôi cảm giác không phải ai cũng có thể. Thực sự là chúng tôi quyết tâm giữ nhau nhưng không biết sẽ giữ được đến đâu".

Bên cạnh đó, ông xã Cao Thắng cũng không giấu được niềm hạnh hạnh phúc và tự hào khi nói về người vợ của mình. Với anh, Hoàng Yến là người bản lĩnh, có lòng tự trọng cao, khiến đàn ông nể. Cô có những điểm mà những người phụ nữ anh từng gặp, từng yêu không có. "Với tôi, người phụ nữ mình chọn không phải cái gì lộng lẫy quá, cao quá. Mà đó là người phụ nữ của gia đình, của cuộc đời mình. Cô ấy có đủ yếu tố để làm một người mẹ, người vợ, người con tuyệt vời trong gia đình. Tôi nhìn thấy điều đó qua cách Yến đối xử với mọi người xung quanh" - ông xã của Hoàng Yến cho hay

Viết bình luận