Chuyện tình kéo dài cả thập kỷ được lưu giữ trong một khung hình

TH 24/09/2021 09:57

Suốt 10 năm, dù cuộc sống có thay đổi nhưng tình yêu họ dành cho nhau vẫn như ban đầu. 

Những chuyện tình kéo dài cả thập kỷ đã không còn xa lạ. Theo đó mỗi cặp đôi sẽ có cách lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc khác nhau nhưng mấy ai làm được như cặp đôi dưới đây khi kỷ niệm ngày yêu hàng năm bằng một bức ảnh. Hơn nữa còn tạo dáng y như lần đầu như một cách khẳng định tình yêu sẽ mãi như ban đầu. 

Chưa dừng lại, mỗi lần chụp ảnh, cặp đôi đều cầm theo bức ảnh đã chụp trước đó và biến nó thành thói quen suốt 10 năm qua. Được biết cặp đôi bắt đầu yêu nhau từ năm 2011, tính đến nay đã được 10 năm. Họ đã cùng nhau trải qua biết bao cung bậc cảm xúc, từ tình yêu đến hôn nhân và cuối cùng là một gia đình viên mãn với 2 cậu con trai kháu khỉnh. 


Cặp đôi bắt đầu yêu nhau vào 18/6/2011


Ảnh chụp vào ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau 18/06/2012. 

18/06/2013: Kỷ niệm hai năm yêu nhau 

Theo chia sẻ của nữ chính, họ có 2 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Suốt 2 năm đó, không ít lần một trong hai người muốn buông tay sau những cuộc cãi vã nhưng tình yêu đã giúp họ vượt qua tất cả. 


Kỉ niệm 3 năm yêu nhau vào tháng 6 năm 2014. Đó cũng là dịp cặp đôi chính thức về một nhà. 

Sau khi kết hôn được 1 năm, cặp đôi chính thức đón con đầu lòng. Dù bước vào cuộc sống hôn nhân với biết bao lo toan, bộn bồ đặc biệt khi có thêm thành viên mới nhưng thói quen trong ngày kỷ niệm yêu nhau vẫn không hề thay đổi. 


Cặp đôi chuẩn bị chào đón con đầu lòng vào ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau - tháng 6 năm 2015 


Và kỷ niệm 5 năm vào tháng 6 năm 2016 cùng với con trai. 

Cặp đôi đã khá vất vả khi phải "đánh vật" với cậu con trai để có được bức ảnh vào năm 2017 


Năm 2018, cặp đôi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. 


Năm 2019, cặp đôi chuyển sang nhà mới rộng hơn khi gia đình có thêm thành viên. 


Năm 2020, cô nàng đã bị cướp mất vị trí 


Năm 2021, đánh dấu 10 năm bên nhau với hàng loạt sự thay đổi. Trong khi con trai lớn đã vào lớp 1, con trai nhỏ cũng chuẩn bị đi mẫu giáo. Cặp đôi tiếp tục chuyển nhà để chuẩn bị cho một cuộc sống hôn nhân hoàn toàn mới bên các con. 

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ghen tị. Nhiều cặp đôi còn tag nhau vào bài chia sẻ với mong muốn có được cái kết viên mãn như vậy. Hơn nữa, cách họ lưu giữ kỷ niệm tình yêu cũng đáng được học hỏi. 

Lấy chồng nhờ bình luận dạo, "Thanh nữ Khmer" tiết lộ cuộc sống hôn nhân: "Hoàn hảo như giấc mơ vậy"

Sơn Thị Thu Hà nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp lạ. Cô nàng sinh năm 2000, là người dân tộc Khmer, tỉnh Trà Vinh. Khi loạt ảnh đời thường lần đầu được chia sẻ trên mạng xã hội, Thu Hà thường bị nhầm là con lai bởi vẻ ngoài sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt nâu cuốn cút, làn da ngăm khoẻ mạnh…Xem thêm tại đây 


Viết bình luận