Chi Pu "đú trend" chơi golf trong phòng ngủ: Nhảy tưng tưng khoe đường cong "ăn đứt" Hiền Hồ

Linh Ngọc 21/03/2022 14:50

Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz, nữ ca sĩ Chi Pu lại có clip chơi golf trong phòng ngủ thay vì ngoài sân cỏ. 

Gollf – bộ môn thể thao xa xỉ được đông đảo sự quan tâm của hội chị em showbiz Việt thời gian gần đây. Tưởng chừng như golf chỉ dành giới mày râu. Nhưng sự xuất hiện của các bóng hồng dưới đây sẽ thay đổi cục diện hoàn toàn, bởi các cô nàng không chỉ sở hữu vóc dáng, nhan sắc cực phẩm mà còn xuất thần trong từng cú swing.  Nhưng đánh golf chưa chắc đã cần ra sân golf! Người chứng minh điều này chính là Chi Pu. Cô nàng từng có một đoạn video lọt xu hướng trên TikTok khi thử tạo dáng chơi golf ngay trong phòng ngủ.

Cụ thể mới đây trên TikTok, các fan của Chi Pu đã chịu khó "đào lại" đoạn story mới sáng ngủ dậy, cô nàng đã nổi hứng làm vài động tác chơi golf. Theo như clip, Chi Pu thực hiện cú cầm gậy tung bóng, swing (xoay người đánh bóng) khá điệu nghệ và vô cùng gợi cảm. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "réo gọi" tên Chi Pu phải mau mau check-in sân golf. Bên cạnh đó, dân tình cũng từng rất thắc mắc xem Chi Pu sẽ trông thế nào trong trang phục chơi golf. Bởi lẽ cô nàng sở hữu một body cực kì cân đối và sexy, lên đồ chơi golf chắc chắn sẽ nức nở lắm đây!

Thời gian gần đây, khi mọi người đều ở nhà giữa mùa dịch, giọng ca 9x còn liên tục khoe ảnh check-in tại một căn nhà sang trọng, rộng rãi, bên ngoài là bể bơi, view cực thoáng đãng, bên trong là phòng khách cực rộng rãi, bày trí hiện đại theo tông màu trắng. Bởi vậy, dân tình đồn đoán cô đang tậu thêm căn nhà mới.

Theo giới thạo tin BĐS tại Sài Gòn, chỉ nhìn qua view cũng như những hình ảnh ít ỏi mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể đây là dự án "villa trên cao" hàng đầu tại Sài Gòn. Được biết, giá trị của một căn villa này từ 40 - 100 tỷ. Tuy nhiên Chi Pu không lên tiếng về thông tin này.

Chiếc áo "đổi đời" của mỹ nhân Việt: Hải Tú - Hiền Hồ đua nhau mặc, mặc xong thành phu nhân

Giữa drama tình ái của Hiền Hồ, hai cô gái không liên quan mấy bất ngờ bị réo tên là Hải Tú và Quỳnh Thư.

Hiền Hồ

Hiền Hồ hiện đang là từ khóa được tìm kiếm và nhắc đến trên mạng xã hội. Tối 20/3, showbiz Việt náo động khi nữ ca sĩ lộ loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông trung niên. Trong ảnh là khoảnh khắc họ ôm nhau, nắm tay tình cảm. Theo tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh là một doanh nhân nổi tiếng, đáng tuổi cha Hiền Hồ. Xem thêm (tại đây)


>>>Trấn Thành bị mỉa mai phát ngôn từng khen Hiền Hồ "ngây thơ", "muốn bắt về nuôi" khi đã cưới Hari Won

>>>Nghi vấn Hiền Hồ được "anh nuôi U60" dẫn đi mua biệt thự: Tình thân cao cả nhất quả đất


Viết bình luận