Cặp đôi Quảng Ninh phải hoãn cưới vì dịch bùng: Yêu nhau 7 năm nên không cần "cơ hội để suy nghĩ lại"

TH 28/01/2021 14:43

Chuyện tình 7 năm kết thúc bằng một đoán cưới bị hoãn giữa chừng do dịch bùng phát trở lại. 

Sau 55 ngày liên tục không có thêm ca nhiễm trong cộng đồng, mới đây Bộ Y Tết bất ngờ công bố thông tin 84 ca nhiễm mới ở Hải Dương và Quảng Ninh khiến dân tình không khỏi sững sờ. 

Ngay lập tức cả nước nói chung và 2 tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương nói riêng triển khai các biện pháp phòng dịch trên địa bàn. Mọi hoạt động của người dân theo đó cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhận được sự chú ý nhiều nhất có lẽ là trường hợp của cặp đôi Đức Giang, Hồng Hạnh khi phải thông báo hoãn cưới ngay trong ngày. 


Cặp đôi Đức Giang - Hồng Hạnh. (Ảnh: Đức Giang)

Xuất hiện trên mạng xã hội là bài đăng của Đức Giang cùng dòng than vãn: “Tỉnh Quảng Ninh có trường hợp nhiễm Covid-19 và cấm tất cả các hoạt động tụ tập nên nhà hàng tổ chức tiệc cưới đã báo huỷ ngay trong ngày”.


Dòng chia sẻ của anh chàng nhanh chóng nhận được vô vàn lời an ủi, động viên của dân mạng. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số bạn lại hài hước bình luận: "Ông trời cho cơ hội suy nghĩ lại đấy"; "cơ hội chỉ đến 1 lần, suy nghĩ cho kỹ nha"... 

Dù biết chỉ là những lời nói vui của dân mạng nhưng chú rể và cô dâu cũng không khỏi chạnh lòng, đặc biệt khi họ đã trải qua 7 năm yêu nhau nên hiển nhiên chẳng cần thêm một giây phút nào để suy nghĩ lại. 

Được biết, cặp đôi quen nhau qua một người bạn, anh đã phải lòng vợ ngay từ lần đầu gặp gỡ và chủ động làm quen, hẹn hò. Lúc đầu Hồng Hạnh chỉ coi Đức Giang như một người anh trai nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cô đã yêu anh chàng “trồng cây si” này từ lúc nào không hay. Cũng giống như nhiều cặp đôi, Hồng Hạnh và Đức Giang có không ít lần cãi vã, giận hờn nhưng đều nhường nhịn và cảm thông cho nhau.


Cặp đôi bên nhau đã được 7 năm. 

Chia sẻ với báo chí, chú rể Đức Giang cho biết, cả hai gia đình đã lên kế hoạch làm đám cưới từ khá lâu và dự định sẽ tổ chức dịp cuối năm nay khi tình hình dịch đã ổn định. Nếu theo đúng lịch trình thì nhà gái tổ chức 28/1, nhà trai tổ chức vào 31/1, nhưng thật không ngờ dịch lại bùng phát vào đúng thời điểm này.

“Sáng nay khi mình đi ăn hỏi về lúc 8 giờ 30 thì vợ mình gọi điện báo là nhà hàng đã nhận được thông báo từ tỉnh và huỷ lịch tổ chức tại tiệc cưới. Sau đó đến nhà mình vì hai gia đình làm chung nhà hàng”, chú rể Đức Giang cho hay. 

Ngay khi nhận được thông báo, gia đình 2 bên đã phải báo lại cho khách về việc huỷ lịch ăn cưới. Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm được dập tắt để cặp đôi có thể dắt nhau vào lễ đường trước sự chúc phúc của 2 bên gia đình. 



Cô dâu chú rể đã chuẩn bị tươm tất chờ ngày về chung một nhà. (Ảnh: Đức Giang) 

>> Đang tổ chức đám cưới, "chú rể số nhọ" tại Quảng Ninh phải báo hủy ngay trong ngày khi toàn tỉnh kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch

Viết bình luận