Bị chồng "cấm cửa" đi từ thiện vì bị vu oan, Thủy Tiên bất chấp trèo đèo lội suối: "Chỉ vì thương bà con"

Chang 02/10/2022 17:18

Cô Tiên đã kịp thời có mặt tại Thanh Chương, Nghệ An để tặng quà người dân gặp khó khăn mùa lũ.

Mới đây, sau 1 năm vướng ồn ào ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên được minh oan và trở lại các hoạt động cộng đồng. Cô có mặt tại Nghệ An để kịp thời hỗ trợ người dân vùng lũ bất chấp thời tiết mưa gió. Lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương đã xác nhận số tiền mà bà xã Công Vinh trao cho người dân để xây cầu, mua xuồng là 6,889 tỷ, hỗ trợ tiền cho bà con hơn 5000 tỷ đồng và 10 chiếc xuồng dân sinh cho các xã thường xuyên bị lụt.

Cô cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tới trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Noru. Bà xã Công Vinh chia sẻ về chuyến đi từ thiện đầy xúc động này: áng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An.

Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ, năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ, cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai, giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại.

Trước đó, vì những tin đồn vu khống trên MXH, Thủy Tiên đã phải chịu sức ép nặng nề. Cô chia sẻ: “Chồng tôi từng đề nghị tôi không nên quyên góp từ thiện nữa sau sự việc vừa qua. Tôi đã hứa, nhưng chắc chắn tôi sẽ có cách khác để giúp đỡ mọi người, đồng thời, tôi phải biết cách bảo vệ gia đình hơn”.

Cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng, danh dự từng bị chà đạp, đó là lý do khiến Công Vinh bức xúc khi vợ mình đội mưa gió bão lũ đi từ thiện mà còn bị vu khống. Sau tất cả, không ai ngăn cản được tấm lòng của cô Tiên. Cô chia sẻ hiệu quả từ nhà chống lũ mình từng tặng cho bà con phát huy tác dụng trong đợt mưa bão vừa qua.

"Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ. Cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ xây dựng nhà. Cảm ơn các chiến sỹ CAND đã hỗ trợ đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn. Cảm ơn sự góp sức của tất mọi người nhiều lắm" - Thủy Tiên viết.

>>> Tân Hoa hậu Hòa Bình lộ ảnh đời thường và quá khứ từng bị body-shaming: Hành trình vịt hóa thiên nga



Viết bình luận