Bất ngờ quen bạn trai ngoại quốc nhờ chiếc chìa khóa đánh rơi, cô gái "chốt kèo" luôn sau 2 tháng hẹn hò

Linh Linh 15/07/2021 09:13

Đang từ một cô gái độc thân, chỉ sau lần làm rơi chìa khóa ở quán cà phê, cô gái đã có chồng. Đúng là "định mệnh" đến không kịp cản!

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về tình yêu của một cô gái độc thân lại có chồng chỉ sau lần làm rơi chiếc chìa khóa tại một quán cà phê. Đó là câu chuyện mà cô gái có tên Hùynh My, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, câu chuyện khiến cho nhiều thanh niên FA cũng thầm hy vọng sớm gặp được "định mệnh" của đời mình như cô.

Chuyện tình của Huỳnh My với chàng trai người Nhật - Naoki được cô kể lại: "Hôm đó mình ra quán cà phê ngồi làm việc, duyên số sắp đặt thế nào chồng mình cũng hẹn gặp khách hàng ở đó. Lúc ấy cả hai chưa hề quen biết, bất ngờ mình làm rơi chìa khoá trong lúc đi vệ sinh. Anh ngồi bàn gần mình, trông thấy nên nhặt lên cất gìum.

Sau mình mới phát hiện làm mất chìa, đang loay hoay tìm thì anh đến trả lại, mình ngẩng lên, đoán anh là người Nhật vì nãy có nghe họ nói chuyện loáng thoáng.

May thay mình có biết tiếng, thế là nói cảm ơn anh bằng tiếng Nhật nên kiểu anh có vẻ hơi bất ngờ, hai người khi đó hỏi thăm nhau qua lại sơ sơ thôi và có xin Facebook."

Như thể được ông trời sắp đặt từ trước, họ bất ngờ chạm mặt lần tiếp theo.

"Lần thứ hai là mấy hôm sau, mình lên phát lương cho nhân viên quán bên Hai Bà Trưng, nơi mình làm việc thì bất ngờ gặp anh.

Hôm đó anh cũng đi uống với khách hàng ở quán mình. Lúc đó vừa ngạc nhiên, vừa thấy tim đập nhanh vì nghĩ chắc định mệnh đây rồi.

Chứ Sài Gòn rộng lớn mênh mông với hơn 9 triệu người, dễ gì lại tình cờ chạm mặt nhiều lần đến vậy. Thế là quyết định ngồi buôn chuyện với nhau luôn".

Chỉ mới gặp gỡ, nhưng Hùynh My và anh Naoki nhanh chóng tìm thấy sự hoà hợp, ăn ý ở đối phương. Dù cách xa về địa lý, khác biệt ngôn ngữ, văn hoá hay thời gian hẹn hò... đều không thành vấn đề. Cuối cùng cô gái Việt nhận được lời cầu hôn của bạn trai chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Cô đồng ý trước sự bất ngờ của bạn bè, người thân.

Khi cặp đôi thông báo chuyện "về chung một nhà" đều đã khiến cho ai nấy ngỡ ngàng. Tuy nhiên Hùynh My vẫn được người thân ủng hộ bởi cô luôn sống vui tươi, hạnh phúc.

Dù "yêu nhanh, cưới vội" chỉ sau 2 tháng gặp gỡ, lại lấy chồng ngoại quốc, nhưng Hùynh My cho hay cô không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc chung sống hoà hợp với bạn đời.

"Mình có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, chồng cũng kiểu chiều vợ lắm nên chịu khó học tiếng Việt, vậy là hai đứa nói chuyện rất ăn ý, hiểu nhau.

Thực ra vấn đề khác biệt văn hoá ít nhiều cũng có, nhưng vì chồng mình rất giỏi trong khoản nhường vợ, anh lại là người dễ tính nên mọi chuyện tự nhiên được đơn giản hoá. Vậy mới có chuyện từ lúc cưới đến bây giờ tụi mình chưa bao giờ cãi nhau về bất cứ việc gì, tất cả có lẽ nhờ tình yêu và sự bao dung dành cho nhau.

Đặc biệt, vợ chồng mình dùng chung thẻ của chồng, thu nhập của anh đều đưa hết cho vợ dùng, còn thu nhập của vợ thì để mình muốn làm gì tùy ý. 

Bản thân mình thích kinh doanh nên tiền mình làm được lại dùng để đi đầu tư, rất thoải mái" - Hùynh My tâm sự.

Lấy chồng hơn 1 năm nhưng cả hai vợ chồng đều chủ yếu làm việc tại Việt Nam nên cô cũng chưa từng phải "đi làm dâu". Nghe câu chuyện tình yêu của cặp đôi nhiều netizen trẻ đặc biệt là những thanh niên còn đang "cô đơn" đều ước được may mắn như cô nàng.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Hằng Habi (tên thật Phạm Thu Hằng), một gương mặt không còn xa lạ với bạn trẻ trên "bản đồ gái xinh" mạng xã hội. Hiện tại Hằng Habi vẫn đang độc thân với loạt tiêu chí: "Tiêu chuẩn bạn trai mình cũng phải có kinh tế, hào phóng, chiều chuộng, thông cảm và có trách nhiệm. Mình cũng có tìm hiểu một vài người nhưng không có mối quan hệ nào ổn nên là ở một mình cũng vui mà, riết thành quen. Mình thuộc tuýp người cũng hay tự mày mò nấu ăn".

Xen tiếp tại đây


Viết bình luận