Bất hạnh của Diệp Lâm Anh: Gạt bỏ tự trọng níu kéo chồng

Mai Hồng Ngọc 14/01/2022 13:11

Để níu kéo hôn nhân với chồng doanh nhân, Diệp Lâm Anh đã cố gắng rất nhiều, thế nhưng kết quả vẫn phải ly hôn. CĐM hiện đang rất bức xúc, rủ cả cô đi trị “tiểu tam”. 

Sự việc Diệp Lâm Anh ly thân do chồng thiếu gia ngoại tình với một nữ diễn viên đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận. Khi thấy hình ảnh chồng xuất hiện bên diễn viên này, cùng với việc chồng cũ xác nhận việc hôn nhân đổ vỡ ngay đúng ngày sinh nhật của con khiến nữ người mẫu không thể chịu đựng thêm.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ hiện tại đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo và hy vọng hàn gắn gì nữa. "Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, ly thân", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trước khi đi tới quyết định cho nhau một lối đi riêng, Diệp Lâm Anh từng thừa nhận bản thân đã rất nhiều lần cố gắng nối lại sợi dây hôn nhân. Nhìn lại những nỗ lực một phía từ Diệp Lâm Anh, nhiều người không khỏi xót thương.

Những cố gắng của Diệp Lâm Anh nhằm níu kéo hôn nhân

Trên thực tế, mối quan hệ của cả hai đã "cơm không lành, canh không ngọt" từ 2 năm trước nhưng không một ai hay biết gì. Hồi đầu năm 2021, cả hai vẫn vui vẻ cùng gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La đi du lịch chung. Giai đoạn này được cho là khoảng thời gian cả hai xuất hiện nhiều cãi vã nhưng vẫn cùng nhau vun vén để tiếp tục hôn nhân, cùng chăm lo các con.

Tới nửa cuối năm 2021, thông tin Diệp Lâm Anh và ông xã Đức Phạm lục đục mới bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Đáp lại ồn ào này, cô một mực phủ nhận với mong muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Diệp Lâm Anh còn đăng tải hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc, tiết lộ bố chồng là "phó nháy".

Diệp Lâm Anh từng khẳng định dù bận rộn tới mấy cũng luôn tự tay chăm sóc chồng. 

"Nhà Diệp Lâm Anh có giúp việc, nhưng nếu như chồng Diệp Lâm Anh ăn cơm, thì Diệp Lâm Anh thích là người dọn cơm cho chồng ăn rồi tự thu dọn sau khi bữa ăn kết thúc. Trong nhà, mình cũng tự tay sắp xếp mọi thứ cho chồng. Chồng mình rất thích giày sneaker. Bao giờ mình cũng là người tự tay lau từng đôi giày cho chồng, tự tay sắp xếp chúng lên kệ cho đẹp, rồi mang đi spa khi cần. 

Nếu chồng mình đi công tác, thì mình cũng thích tự tay xếp quần áo, đồ đạc vô vali cho chồng, để anh ấy chỉ cần xách vali ra sân bay thôi. Nói chung nhìn mình vậy thôi, nhưng chính là kiểu phụ nữ thích chăm sóc người bên cạnh", Diệp Lâm Anh tâm sự.

Đỉnh điểm, thời gian Đức Phạm đã lên tiếng công khai chuyện vợ chồng ly thân, cho biết hôn nhân trục trặc không thể cứu vãn. Trái với sự kiên quyết từ chồng, Diệp Lâm Anh vẫn nhún nhường. Trả lời phỏng vấn truyền thông, người đẹp cho biết cô chưa ly hôn và vẫn sống ở nhà chồng. Diệp Lâm Anh thừa nhận chuyện vợ chồng không tránh khỏi cãi vã, song "đang giận dỗi nhau nhưng bữa cơm nào cũng lên ăn cơm chung, cũng hỏi han nhau qua lại”.

Đức Nghiêm thông báo ly thân với Diệp Lâm Anh 

Diệp Lâm Anh vẫn chạy đôn chạy đáo lo sinh nhật cho con ở thời điểm đó.

Hồi đầu tháng 12, người đẹp vui vẻ tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng nhưng không hề thấy có bóng dáng của ông xã Đức Phạm. Diệp Lâm Anh còn khoe khung ảnh của ba và em chồng.

Sau tất cả, những nỗ lực hàn gắn của Diệp Lâm Anh đã không có kết quả. Cô quyết định dọn ra khỏi nhà chồng và công khai chuyện gia đình rạn nứt.

“Tôi cùng hai con dọn ra ngoài ở riêng từ cuối tháng 12/2021. Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân. Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân."

Diệp Lâm Anh cư xử văn minh khi được rủ đi trị “tiểu tam”

Sau nhiều lần vướng nghi vấn, cuối cùng Diệp Lâm Anh cũng chính thức thừa nhận đã ly thân với chồng thiếu gia vì không thể níu kéo thêm. Nữ người mẫu cũng cho biết người thứ 3 xen vào gia đình cô là một diễn viên đang được bàn tán thời gian gần đây. Dù Diệp Lâm Anh không nói cụ thể danh tính nhưng khán giả ai cũng biết đó là Quỳnh Thư.

Mới đây, các diễn đàn showbiz còn lan truyền một hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Diệp Lâm Anh với fan. Theo đó, khi được người này ủng hộ và hứa "đưa đi đánh tiểu nhân", người đẹp chỉ nhẹ nhàng đáp: "Cảm ơn em nhiều nhé. Mọi chuyện cứ nhẹ nhàng thôi nè".

Dù không rõ đây là câu trả lời của Diệp Lâm Anh hay chỉ là ảnh ghép nhưng cách cư xử khéo léo, văn minh của cô với ‘tiểu tam’ đang nhận được sự khen gợi của CĐM. Có lẽ, sau ly hôn điều Diệp Lâm Anh mong muốn nhất có lẽ là có cuộc sống yên bình, công việc ổn định để có thể chăm lo cho các con của mình nhiều hơn. 

Diệp Lâm Anh kể chuyện gặp mặt Quỳnh Thư

Trong câu chuyện lục đục hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia, cộng đồng mạng cũng liên tục nhắc tên Quỳnh Thư vì cô bị cho là người đang có quan hệ tình cảm với vị thiếu gia đó. Diệp Lâm Anh kể thêm việc từng nói chuyện với Quỳnh Thư nhưng tình nhân của chồng khẳng định vì cô và chồng đã ly thân nên vẫn sẽ tiếp tục qua lại. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ hiện tại đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo và hy vọng hàn gắn gì nữa. "Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, ly thân", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận