An Nguy xuất hiện tiều tụy, mắt thâm quầng sau khi bị Cát Phượng tố "trà xanh": "Mình tuyệt vọng rồi"

Chang 21/05/2022 17:20

Giữa lúc bị kéo vào câu chuyện của Kiều Minh Tuấn, An Nguy xuất hiện.

Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm hẹn hò, nữ diễn viên phốt luôn tình trẻ ngoại tình với An Nguy trong thời gian yêu mình. Cát Phượng chia sẻ: "Nếu như An Nguy có đọc được những chia sẻ này của tôi, thì chị xin em nói cho chị biết những tin nhắn mà em từng đăng lên, cho rằng chị buộc em và Kiều Minh Tuấn yêu nhau để PR phim, thì những tin nhắn đó, ai là người đưa cho em? Chị rất muốn biết, đến tận bây giờ chị rất muốn biết luôn. Điều tôi buồn nhất là An Nguy đã không liên lạc với tôi để giải quyết và tìm hiểu thực hư câu chuyện".


Trước drama từ trên trời rơi xuống, An Nguy chưa hề lên tiếng trên trang cá nhân. Trong clip mới đây cô đăng tải, nữ blogger xuất hiện với gương mặt tiều tụy mệt mỏi. Cô kể về quá trình mang thai đầy vất vả và bị trầm cảm sau sinh.  “Mình nghĩ mình đã tuyệt vọng rồi. Bao nhiêu cố gắng, mãi mới có em bé. Bản thân từng nghĩ đã mất bé rồi, đến tuần sau đi khám lại nghe được tim của con. Như trêu ngươi mình vậy nhưng mình vui lắm vì cuối cùng cũng đã nghe được sự tồn tại của con”.



Cô cho biết việc mình khóc lóc không có gì xấu xa vì đó là cách biểu đạt cảm xúc của mình. Khóc chỉ là cách biểu đạt cảm xúc, đàn ông có được phép khóc không? Có, khi mất người thân, hoặc chơi các môn thể thao. Còn các trường hợp khác, hầu như người đàn ông không được phép khóc. Khóc là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cơ thể. Việc kiềm chế chỉ khiến cảm xúc trong cơ thể bị đè nén, dễ gây ra bệnh tim mạch. Đó là vì sao nam giới dễ mắc bệnh về tim mạch hơn nữ”.

Nhiều người để lại bình luận phía dưới động viên cô vượt qua ồn ào, không nên quan tâm đến drama mà Cát Phượng khơi mào. 


"Mấy hôm vừa rồi trên mạng rần rần mấy chuyện cũ, chắc ít nhiều chị cũng bị ảnh hưởng và suy nghĩ. Em không thấy chị cập nhật 24h của chị cũng như của bé Bay. Chị đừng lo lắng nhiều quá nhé. Cũng không cần phải bận tâm hay phải giải thích những việc chả liên quan đến mình. Chị cứ cố gắng vui vẻ và đem lại năng lượng tích cực cũng như các bài học bổ ích cho bọn em nhé.

- An Nguy cố lên nhé. Chúng em luôn ở đây"

Hiện tại An Nguy sống hạnh phúc bên người tình đồng giới và con.



Viết bình luận