Ai còn nhận ra "bé dâu tây" Khổng Tú Quỳnh trong sáng một thời bây giờ đã thành "mợ Quỳnh" chỉ vì chia tay

beeka 16/11/2018 17:46

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất thân là một người mẫu teen, bất ngờ chuyển hướng ca hát, Khổng Tú Quỳnh cũng sở hữu nhiều bản hit trong sự nghiệp như Xe buýt 2 tầng, Vòng quay ngựa gỗ, Lạnh... Đặc biệt, ca khúc Tiệm bánh dâu tây song ca cùng ca sĩ Thiên Minh là bài hát mang lại nhiều thành công cho cô nàng sinh năm 1991 này nhất. Với sức hút đặc biệt mà ca khúc này tạo ra, cô nàng còn được các fan ưu ái với nickname vô cùng đáng yêu "Cô bé dâu tây". 

Từ khi bắt đầu nổi cho đến thời gian tiếp sau đó, Khổng Tú Quỳnh luôn giữ cho mình hình tượng "bánh bèo", nữ tính, đáng yêu, đặc biệt cô nàng rất ưa thích những màu sắc như hồng, đỏ, trắng,...cùng với các phụ kiện như bờm, nơ,...

Khi sánh đôi cùng chàng Bắp Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn giữa phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu, tiểu thư với cách mix & match đậm chất Hàn Quốc.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên con đường nghệ thuật, tin đồn chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy khiến fan chợt nhìn lại: "Cô bé dâu tây của ngày nào đâu mất rồi" bởi bây giờ Khổng Tú Quỳnh đã rất khác! Gần đây, cô gây sốc với khán giả bởi gương mặt được trang điểm khác lạ, chẳng thể nhận ra cùng thân hình phổng phao, căng tràn.

Khác với sự đáng yêu, nhí nhảnh ngày nào, Khổng Tú Quỳnh giờ đây lạnh lùng, khiêu gợi, nóng bỏng hẳn ra. 

Chẳng những phong cách mà ngay cả gương mặt của nữ ca sĩ cũng trở nên khác lạ khiến nhiều nghi vấn việc cô phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>> Hậu chia tay, nhan sắc Khổng Tú Quỳnh "xuống dốc" liên tục, xuất hiện với gương mặt khác lạ, cứng đơ

Viết bình luận