6 “bóng hồng” nối dài chuyện tình của Quang Hải

Mai Hồng Ngọc 14/09/2021 08:39

Ngoài tài năng bóng đá, chuyện đời tư của Quang Hải cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đặc biệt, anh được nhiều người nhận xét đào hoa khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò cùng các người đẹp.

Mối tình năm 17 tuổi - Nhật Lê

Kể về những mối tình nổi bật của cầu thủ Quang Hải, không thể không nhắc đến cái tên Nhật  Lê. Cặp đôi yêu nhau từ khi mới 17 tuổi. Đến khi Quang Hải toả sáng tại đấu trường châu Á, Nhật Lê trở thành một trong những nàng WAGS lừng danh của cộng đồng mê bóng đá.

Khoảng thời gian yêu Nhật Lê, Quang Hải có trong tay sự nghiệp, danh tiếng và cả tình cảm. Đó là điều khó có thể phủ nhận khi anh chàng và bạn gái xuất hiện trên các mặt báo cùng nhiều lời khen ngợi "có cánh" từ cư dân mạng. Ở bên cạnh Quang Hải, Nhật Lê như một cô bạn gái hiểu chuyện, dù cãi vã, giận hờn hay cho tới lúc chia tay cũng không quá ồn ào, rùm beng.

Sau khi chia tay chàng người yêu nổi tiếng, Nhật Lê cũng để lộ dấu hiệu đã hẹn hò người mới là Hưng Harry.  Có điều đến hiện tại, có vẻ như mối tình này đã sớm toang rồi.

Bà chủ Sài Gòn - Thảo Mi

Nhân vật tiếp theo được nhắc đến là bà chủ Sài Gòn - Thảo Mi, sinh năm 1995, hiện đang làm công việc kinh doanh tại TPHCM. Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô hơi "dừ" vì lớn hơn chàng cầu thủ 2 tuổi nhưng bù lại, Thảo Mi lại sở hữu body nóng bỏng, phong cách sexy hết nấc.

Bằng chứng hẹn hò mà dân mạng đưa ra chỉ đơn giản là chàng cầu thủ cũng từng gây xôn xao dư luận bởi chăm thả tim Thảo Mi, ngoài ra nhiều lần cô nàng cũng check-in tại Đà Nẵng trong thời gian Quang Hải thi đấu ở đây. Thế nhưng không lâu sau đó, tin đồn hẹn hò của cặp đôi cũng nhanh chóng chìm xuồng.

Hot girl nổi tiếng mạng xã hội - Thanh Thuỷ

Sau Thảo Mi, đến lượt cô nàng Thanh Thuỷ là đối tượng được nhắc đến trong chuyện tình cảm của Quang Hải. Từ trước khi xuất hiện trong vai trò bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ nổi tiếng, Thanh Thuỷ đã được biết đến với biệt danh "hot girl 1m52" khi sở hữu tài khoản mạng xã hội hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Quang Hải và cô gái này thời điểm đó bị dân tình soi là đã cùng nhau xuất hiện trong sự kiện cùng bạn bè thời gian gần đây. Ngoài hình ảnh chụp chung cùng đám bạn thì còn có khoảnh khắc 2 người ngồi cạnh nhau và Quang Hải vòng tay qua ghế của Thanh Thủy. Sau đó, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp tại một nơi giống như thẩm mỹ viện (hoặc spa).  Nhưng không lâu sau, nhiều người đã phát hiện Thanh Thuỷ bỏ theo dõi tài khoản mạng của Quang Hải. Mối tình chóng vánh của chàng cầu thủ - nàng hot girl đến đây cũng kết thúc.

Cô chủ tiệm nail - Huyền My

Huyền My hiện tại là cô chủ tiệm nêu, từng theo học ĐH FPT. Giống như với những bạn gái tin đồn khác, có thời gian Quang Hải thả tim tới tấp cho Huyền My. Về phần nhà gái, nàng lặn lội sang Thái Lan cổ vũ chàng còn trước đó, cặp đôi bị phát hiện đi Đà Lạt chung với nhau. Đỉnh điểm trong chuyện tình cảm Hải - My là bức ảnh khoác tay tựa vai tình thương mến thương.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi bức ảnh xuất hiện, lại dấy lên tin đồn anh chàng đã quay lại với Nhật Lê với hàng loạt hành động mười mươi như đi ăn cùng nhau, tặng hoa và bình luận công khai "Chúc em tất cả". Bỗng chốc dân tình nhận ra Huyền My đã là chuyện của ngày hôm qua, người thương đã hoá người dưng từ bao giờ.

Cô gái Nha Trang - Huỳnh Anh'

Được biết Huỳnh Anh là từng du học sinh Singapore, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Ngoài việc được tạo cơ hội sang nước ngoài du học thường xuyên, cô còn được liệt vào hội "rich kid" khi sở hữu bộ sưu tập toàn đồ hiệu và thường xuyên check-in ở hàng loạt địa điểm ấn tượng tại các nước trong khu vực châu Á, đặc biệt là Thái Lan và Singapore.

Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức công khai yêu nhau vào ngày 12/5/2020. Đến ngày 2/11/2020, chàng cầu thủ đa tài đã xoá đi hình ảnh cuối cùng của mình và bạn gái còn giữ trên Instagram. Vậy tính nhẩm "sương sương", cuộc tình này của Quang Hải cũng dài "chưa đến nửa năm thôi".

Hiện tại, mọi động thái của cô nàng đều được săm soi từng chút một và mới đây, sau thời gian "nằm vùng" thì dân tình phát hiện ra rằng, dường như tình cũ Quang Hải nay đã có tình mới. Cụ thể, cư dân mạng đang xôn xao với loạt đoạn clip thân mật giữa Huỳnh Anh cùng với Vũ Phương - một hot TikToker khá đình đám, biểu cảm của bạn gái cũ Quang Hải cũng vô cùng nũng nịu dễ thương, cứ như một cặp tình nhân.

Cô gái Chu Thanh Huyền nhưng không để lộ bất cứ hint nào

Hiện tại, Quang Hải vướng nghi vấn hẹn hò với một gái xinh tên Chu Thanh Huyền nhưng không để lộ bất cứ hint nào. Chỉ khi mới đây, netizen đã không khỏi xôn xao khi xuất hiện hình ảnh nma cầu thủ về ra mắt gia đình bạn gái. Dù Thanh Huyền không xuất hiện nhưng hình ảnh này được chính em họ của cô nàng chia sẻ.

Bên cạnh đó, ở story của Thanh Huyền trên trang cá nhân, cũng có bóng dáng một chàng trai ở trong kính. Soi hình ảnh phản chiếu nhiều netizen cho rằng có vẻ như là Quang Hải. Hiện tại, dân mạng đang rất mong ngóng ngày cặp đôi "chị ơi anh yêu em" sớm công khai chuyện hẹn hò để được chúc mừng.

Những lần tình cũ - tình mới "đấu đá" nhau tranh giành Quang Hải

Nguyễn Quang Hải từ lâu đã trở thành "người yêu quốc dân" được nhiều chị em săn đón không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà hơn hết là những pha sút làm lên lịch sử khiến bao người phải ngỡ ngàng. Cũng bởi vậy, những bóng hồng Quang Hải từng yêu cũng chẳng phải dạng vừa, không phải hot girl xinh đẹp hay bà chủ thì cũng là du học sinh nức tiếng. Nhưng tất cả đều có điểm chung là sẵn sàng "xù lông" mỗi khi bị nhắc đến. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận