Insurmountable: Tựa game chinh phục những đỉnh núi hùng vĩ đang được miễn phí trên Epic Games

Lucy 15/04/2022 21:36

MỤC LỤC [Hiện]

Đến với tựa game, bạn sẽ nhập vai và trở thành một nhà leo núi chuyên nghiệp, bạn sẽ phải cố gắng hết sức mình để vượt qua vô số hiểm nguy dình dập. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định một cách chính xác vì điều này ảnh hưởng trực tiếp tới mạng sống của bản thân bạn.

Insurmountable là một tựa game phiêu lưu lấy cảm hứng từ phong cách "permadeath", trong đó người chơi phải vượt qua những ngọn núi khổng lồ. Nhờ môi trường được tạo ra theo quy trình, không có bất kỳ cuộc leo núi nào giống nhau. Bạn cần đảm bảo rằng nhân vật của mình vẫn sống sót bằng bất kỳ giá nào, cho dù đó là những quyết định mang tính mạo hiểm. Nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn bởi một hệ thống thời tiết linh hoạt, sự thay đổi ngày / đêm và vô số sự kiện được tạo ngẫu nhiên, nơi bạn không bao giờ biết trước chúng sẽ kết thúc như thế nào. Quyết định của bạn quan trọng .... bởi vì bất kỳ ai cũng có thể là người cuối cùng của bạn.

Chọn một trong ba nhân vật với các kỹ năng, câu chuyện khác nhau và bắt đầu bằng cách leo lên ngọn núi đầu tiên. Tìm kiếm các thùng hàng, hang động và tàn tích cổ đại để nhận các thiết bị từ những nhà thám hiểm trong quá khứ. Bạn sẽ cần nó, bởi vì ngay cả ngọn núi đầu tiên cũng sẽ đòi hỏi bạn tận dụng nhiều vật phẩm nhất có thể.

Trong hành trình của mình, bạn sẽ gặp những con vật nguy hiểm, vượt qua những vực thẳm chết chóc, chạm trán với những nhân vật kỳ bí, những người "không phải lúc nào cũng là người". Ở đây, mỗi quyết định của bạn sẽ thay đổi cái kết sau này!

Ba ngọn núi phải được chinh phục. Bạn phải đương đầu với những nguy hiểm chưa từng biết, phản ứng một cách tự nhiên với những sự kiện không thể đoán trước và cuối cùng nhận ra rằng, bạn không thể luôn biết được hậu quả của những quyết định của mình, nhưng dù sao thì bạn cũng phải đương đầu với chúng.

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: WINDOWS® 7, 8.1, 10 (64 or 32 BIT)
  • Processor: Intel® Core™ i5-4460, AMD FX™-6300
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / AMD Radeon™ R7 260x
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 4 GB available space

Các bạn tải miễn phí game tại đường link này nhé: Insurmountable | Download and Buy Today - Epic Games Store

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận