Xứng danh "ông hoàng drama" ở VCS, SBTC Zeros tiếp tục nhận án cấm thi đấu phạt dù mùa giải còn chưa bắt đầu

dbaohz10 14/01/2021 20:02

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ cái tên Zeros đã quá quen thuộc với người hâm mộ LMHT khu vực VCS nữa rồi, nổi danh khi ở PVB rồi qua GAM rồi Evos, mỗi nơi Zeros tới đều để lại những dấu ấn đậm chất riêng của " Ma zương" và đi cùng cũng là những drama và án phạt Zeros phải nhận. Vụ drama kéo dài nhất của Zeros chắc là vấn đề nợ lương của anh với team cũ là GAM, anh chàng thường xuyên lên tiếng bất bình vì GAM nợ lương.

Chuyện này dường như tưởng đã xong xuôi, nhưng bất ngờ hôm nay phía BTC VCS đưa ra thông báo tới tuyển thủ Zeros của SBTC một bản án phạt "dở khóc dở cười" mà chẳng ai ngờ tới. Cụ thể, trong bài post án phạt cho Zeros, BTC VCS đã đưa ra lí do vì Zeros cố tình gây mâu thuẫn, ám chỉ GAM nợ lương anh mặc dù BTC đã kiểm định là không có chuyện này. 

Bản án này thật sự đã làm cho cộng đồng mạng bức xúc cho Zeros, mặc dù anh chàng này có khá trẻ con trong cư xử và không biết có bị oan hay không. Nhưng việc Zeros bị án phạt này kéo theo SBTC sẽ bị trừ 10% tiền thưởng nếu vô địch VCS 2021 mùa Xuân. Ngay lập tức, anh chàng này và ông bầu của SBTC là Cao Lê Tuấn Tú đã đăng bài chỉ trích BTC và khẳng định sẽ làm rõ mọi chuyện khi mùa giải kết thúc. Các fan hâm mộ cũng tỏ ra bức xúc thay cho Zeros khi anh chàng bị đưa vào tình thế "kẻ nợ lương lại muốn tố cáo người khác" là GAM. 

Dường như sẽ có một làn sóng drama giữa SBTC và BTC VCS cũng như GAM.

Các cư dân mạng tỏ ra bức xúc nhưng cũng thấy rất vui vì VCS có Zeros thì trở nên "sống động" hơn nhiều qua những màn drama.

Nhưng nói đi cũng nói lại, việc Zeros có hành vi như thế là sai hoàn toàn, và anh cũng chẳng có bằng chứng gì để minh oan hay gì cả. BTC VCS cũng chỉ làm theo luật như bên nào tố cáo mà thôi. Sự việc này sẽ còn kéo dài tới hết mùa giải, hãy cùng chờ đón "làn sóng drama" đến từ SBTC nhé anh em !



Viết bình luận