ViruSs lên tiếng về tin đồn Sơn Tùng - MTP chia tay Thiều Bảo Trâm

Taskmaster 22/01/2021 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sự việc đang xôn xao dư luận từ qua bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý đã xuất hiện nhân vật "trà xanh" khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn.

Cư dân mạng không khỏi bàng hoàng trước loạt nghi án Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì người thứ ba. Thời gian gần đây, Hải Tú là cô gái có nhiều tương tác với Sơn Tùng trên mạng xã hội. Do đó, cư dân mạng liền suy đoán rằng "trà xanh" được Xoài Non đề cập khi chia sẻ story của Thiều Trâm chính là Hải Tú.

Là người đã từng trải qua việc chia tay bạn gái, ViruSs đã có những ý kiến chia sẻ xoay quanh tin đồn Sơn Tùng - MTP chia tay Thiều Bảo Trâm, cụ thể thì anh chàng streamer tài năng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình nội dung như sau.

Chia sẻ của ViruSs.

"Dù lí do chia tay là gì, ai đúng ai sai thì mình tin rằng với một quãng thời gian dài yêu nhau, đồng cam cộng khổ, hi sinh và thấu hiểu...thì hẳn người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay êm đẹp tôn trọng nhau dù chắc chắn rất buồn. Hi vọng cả 2 đều sẽ hạnh phúc dù kết quả thế nào,hi vọng các bạn Fan sẽ có những động thái,cư xử văn minh,thông minh và khéo léo để thần tượng của mình thoải mái nhất !

Kết quả thế nào cũng được,hạnh phúc, thoải mái và vui vẻ là được ^^. ViruSs chia sẻ.

Như các bạn đã biết trước đây ViruSs cũng gặp những khó khăn khi anh và Ngân ST chia tay khi mà cộng đồng fan có những bình luận quá khích nhắm vào cả 2 người. Tuy nhiên ViruSs và Ngân ST vẫn giữ mối quan hệ ở mức đồng nghiệp, anh trai em gái, giúp đỡ lẫn nhau, hi vọng là câu chuyện giữa Sơn Tùng - MTP và Thiều Bảo Trâm cũng có cái kết rõ ràng để mọi người đều thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc sau này.

Viết bình luận