Vanh Leg vừa come back đã lập tức cà khịa Độ Mixi, nhưng hiểu rõ "tộc trưởng" thế này có khi là fan cứng cũng nên

Minh Tân 16/12/2020 11:34

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Vanh Leg đã chính thức come back YouTube cùng với MV Học Viện YouTube sau 2 năm vắng bóng. Sự trở lại của anh chàng này nhanh chóng thu hút rất nhiều khán giả xem công chiếu trực tiếp và hơn cả là tò mò về nguyên nhân mà anh chàng này "lặn mất tăm" suốt thời gian dài. Nhưng với nhiều người thì Vanh Leg trở lại đã là một niềm vui và được thưởng thức những sản phẩm sặc mùi "cà khịa" của anh chàng là một thói quen khó bỏ.

Trong MV mới nhất của mình, Vanh Leg đã thực sự cà khịa cả YouTube. Nhưng đáng chú ý là pha cà khịa "tộc trưởng" Độ Mixi với câu nói lươn lẹo nổi tiếng "lương chỉ 7-8 triệu một tháng thôi".


Vanh Leg cà khịa Độ Mixi trong MV mới nhất


Còn đây là bản gốc

Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì anh chàng này cực am hiểu về Độ Mixi đấy nhé. Từ thời trang quần đùi, áo ba lỗ quen thuộc cho đến dáng ngồi, góc livestream... đều giống hệt.


Lười viết tiêu đề livestream đến mức trước đây Độ Mixi còn tự nhận mình là restreamer!

Chưa hết, góc trái phía dưới màn hình còn là dòng chữ "Restream hôm kia" nhằm cà khịa việc không bao giờ đổi tiêu đề livestream của Độ Mixi. Và điều đặc biệt nhất chính là khẩu hình miệng cùng câu nói huyền thoại của streamer này: "Hí anh em!"

Viết bình luận