Vắng mặt trong trận đầu ra quân, Faker có nghi cơ dự bị lùi về phía sau cho đàn em toả sáng

dbaohz10 14/01/2021 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như những gì đã dự đoán trước về đội hình của T1( SKT cũ) trong ngày ra quân khu vực LCK 2021 với Hanwha Life Esports. Những ngày trước khi chuẩn bị đánh trận mở màn, nhiều người thấy Faker và Teddy vẫn "cày rank" tới tận đêm khuya với tần suất gần 20 game/1 ngày. Điều này chứng tỏ dàn kép trẻ của T1 sẽ đảm đương trách nhiệm đánh với Hanwha Life Esports trận đầu.

Đối đầu với Hanwha Life Esports của Deft và Chovy đầy kinh nghiệm, những "viên ngọc thô" của T1 đã thể hiện rất tốt khi đánh bại HLE với tỉ số chung cuộc là 2-1. Đáng nói ở đây là 2 cá nhân thay cho 2 vị trí chủ chốt của T1 là Clozer (MID) và Gumayusi (ADC) đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trong ngày thay thế đàn anh Faker và Teddy.

Tất cả những ván đấu của dàn sao trẻ của T1 trước HLE.

Hiện tại, mọi người đều nhận thấy trình độ của Faker đã qua thời đỉnh cao phong độ. Anh dường như tập trung vào quảng bá hình ảnh và thương hiệu hơn khi đã có chức chủ tịch trong T1. Cho nên người hâm mộ sẽ còn phải làm quen với hình ảnh một T1 không có Faker trong tương lai không xa mà thôi. Cũng đáng mừng là dàn kép trẻ đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc, điều này càng làm vững tin hơn sẽ có một T1 khác với trước đây. 

Có lẽ fan sẽ phải tập làm quen với đội trưởng kiêm chủ tịch Faker không còn thi đấu chính cho T1 nữa.

Về mặt ban huấn luyện, có lẽ đây là chủ ý của bộ đôi HLV Daeny và Zefa khi tạo ra một cuộc cách mạng trong nhân sự T1. Tuy nhiên việc Faker không còn thi đấu thường xuyên sẽ ảnh hưởng nhiều vào trình độ của anh ngày càng xuống, fan hâm mộ vẫn còn muốn thấy Faker chinh phục cúp CKTG một lần nữa.

 

 

 

Viết bình luận