Trick đơn giản của Horizon giúp cô nàng này có thể tránh được nhiều kỹ năng khác nhau

break 24/02/2021 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, nếu nói về Legend mạnh và phổ biến nhất Apex Legends, ngôi vị đó chắc chắn phải thuộc về Horizon, cô nàng mới được Respawn giới thiệu vào Season 7 vừa qua.

Và theo như những chia sẻ của Redditor ‘Jagaleksandr’, chúng ta có thể thấy ngôi vị này dành cho Horizon là hoàn toàn xứng đáng. Theo đó, bằng việc sử dụng Gravity Lift, Horizon có thể bay lên cao và nhờ đó tránh được những kỹ năng oanh tạc diện rộng dưới mặt đất.

Cụ thể như trong video phía trên, Horizon có thể dễ dàng tránh được Ultimate của cả Bangalore và Gibraltar khi đang ở trên không trung. Tuy vậy, có một vài người chơi cho rằng cô vẫn có thể dính các kỹ năng này nhưng tỷ lệ là cực kỳ ít.

Có thể nói, trick này của Horizon sẽ giúp cô nàng tránh được rất nhiều các kỹ năng phạm vi trong game. Nhưng bên cạnh đó, khuyết điểm là khi ở những vị trí trống trải, một Horizon bỗng dưng xuất hiện trên bầu trời chắc chắn sẽ trở thành bia ngắm bắn cho mọi người chơi. Tuy vậy, trong những combat hỗn loạn hoặc những nơi có nhiều cảnh vật, trick này chắc chắn sẽ phát huy được hiệu quả mà bạn cần ở nó. 

Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng trick này của Horizon cũng sẽ hiệu quả với kỹ năng của Fuse và Caustic. Dù không phải là trick phức tạp nhưng nếu được sử dụng đúng nơi đúng cách, đây có thể sẽ là điều giúp bạn chiến thắng cả game đấu trong Apex Legends.

Viết bình luận