Top 5 tựa game mà bạn nên chơi nếu yêu thích Persona 5 Royal

Taskmaster 19/04/2023 16:11

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game không chỉ có cơ chế chiến đấu sâu sắc mà còn có yếu tố "giả lập" khi bạn phải vào vai một học sinh cấp ba và quản lý thời gian một cách hiệu quả để vừa có thể hoàn thiện bản thân, vừa xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Cốt truyện của Persona 5 Royal xoay quanh nhóm các nhân vật chính, chống lại các thế lực bóng tối và giải cứu thế giới. Trò chơi cũng có đồ họa đẹp mắt và âm nhạc sôi động, tạo ra một trải nghiệm nhập vai đáng nhớ.

Nếu bạn là fan của trò chơi Persona 5 Royal và đang tìm kiếm những trò chơi tương tự, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Dưới đây là danh sách 5 trò chơi giống Persona 5 Royal mà bạn có thể thích thú.

Fire Emblem: Three Houses Fire Emblem

Three Houses là một trò chơi nhập vai chiến lược theo lượt. Trò chơi có cốt truyện rất tương tự với Persona 5 Royal, với những nhân vật được xây dựng vô cùng sâu sắc và hệ thống quản lý thời gian. Ngoài ra, Fire Emblem: Three Houses cũng có yếu tố chiến đấu rất thú vị và đa dạng.

Tokyo Xanadu eX+

Tokyo Xanadu eX+ cũng là một trò chơi nhập vai với yếu tố hành động và thời gian thực. Trò chơi có cốt truyện xoay quanh nhóm sinh viên đối mặt với các thế lực hắc ám. Ngoài ra, Tokyo Xanadu eX+ cũng có yếu tố xây dựng mối quan hệ giữa các nhân vật rất tương tự như Persona 5 Royal.

The Caligula Effect: Overdose

The Caligula Effect Overdose là một trò chơi nhập vai có yếu tố hành động và thời gian thực. Trò chơi có cốt truyện khá phức tạp, xoay quanh việc giải cứu một thế giới ảo bị điều khiển bởi một AI. Trong trò chơi, bạn sẽ được tạo ra và lập nhóm với những người khác để chiến đấu và khám phá thế giới.

Yakuza 0

Yakuza 0 là một trò chơi hành động nhập vai với bối cảnh Nhật Bản vào những năm 1980. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một thành viên trong băng đảng Yakuza và tham gia vào các hoạt động đa dạng như đi chơi, đánh nhau và quản lý doanh nghiệp. Yakuza 0 cũng có yếu tố xây dựng mối quan hệ với các nhân vật khác tương tự như Persona 5 Royal.

Trails of Cold Steel

Trails of Cold Steel là một trò chơi nhập vai chiến lược theo lượt với bối cảnh ở một thế giới giả tưởng. Trò chơi có cốt truyện phức tạp, xoay quanh cuộc chiến

Viết bình luận