Top 5 người chơi Call of Duty: Warzone giỏi nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại

Taskmaster 14/05/2021 15:55

Giống như nhiều trò chơi battle royale khác, Call of Duty: Warzone có một bối cảnh cạnh tranh gay cấn trong mỗi trận thi đấu, nơi đây có những người chơi với kỹ năng chiến đấu trong game cực kỳ cao.

Những người chơi Warzone hàng đầu của năm 2021 là một số tên tuổi lớn mà người hâm mộ các tựa game khác có thể nhận ra. Họ đã khẳng định vị trí của họ là tốt nhất trong số những người giỏi nhất trong trò chơi battle royale chiến thuật này.

Dưới đây là 5 người chơi Call of Duty: Warzone hàng đầu năm 2021, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Newbz là một game thủ đa tài khi anh nhận lời thách đấu của Warzone và thi đấu luôn cả trong Black Ops Cold War cùng lúc. Vào năm 2021, anh ấy chỉ kiếm được hơn 35.000 đô la khi thi đấu trong Warzone. Người chơi này chắc chắn có những gì cần thiết để chơi tốt trong cả hai tựa Call of Duty cùng một lúc.

Ben "Almxnd" không có tên tuổi công khai, nhưng anh ta có một thể hiện công khai về sự bá đạo trong Warzone . Hơn 36.000 đô la thuộc về anh ta vì đã thi đấu trong battle royale trong suốt đầu năm 2021. Almxnd không được ký hợp đồng với một tổ chức thể thao điện tử, nhưng điều đó đã không ngăn anh ta nổi lên như một người chơi hàng đầu.

Tommey có thể là một cái tên quen thuộc vào thời điểm này. Từng là một chuyên gia thể thao điện tử Call of Duty thành công, anh ấy đã chuyển sang sáng tạo nội dung và thi đấu Warzone. Sau khi ký hợp đồng với 100 Thieves, có vẻ như tên của Tommey sẽ xuất hiện gần đầu giải đấu Warzone mới mỗi tuần. Anh ấy có hơn 44.000 đô la thu nhập cho năm 2021.

Được đánh giá là một streamer khác của 100 Thieves tiếp tục phát triển mạnh trong bối cảnh Warzone cạnh tranh. Tổng thu nhập của anh ấy chỉ hơn 50.000 đô la vào năm 2021. Anh ấy được biết đến với vị trí thứ 2 trong Giải vô địch giải đấu thế giới COD 2016 và thời gian thi đấu cho đội London Royal Ravens. Giờ đây, anh ấy được biết đến với vị trí số 1 trong các giải đấu Warzone khác nhau.

Aydan là một trong những người chơi huyên nghiệp xuất sắc nhất. Fortnite là nơi anh ấy bắt đầu và anh ấy hoàn toàn thống trị. Cựu thành viên Ghost Gaming hiện là thành viên của CDL's New York Subliners, một tổ chức trực thuộc Andbox. Aydan là người sáng tạo nội dung cho họ và là đối thủ thường đấu tay đôi với Rhys "Rated" Price. Thu nhập của anh ấy vào năm 2021 là 60.000 đô la cao nhất cho đến nay.

Viết bình luận