Tổng hợp các nhân vật đã được xác nhận sẽ chính thức xuất hiện trong Genshin Impact 1.2

break 14/12/2020 16:27

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật nội dung 1.2 mới cho Genshin Impact đã chính thức được tiết lộ. Với tựa đề "Hoàng tử phấn và rồng", nội dung câu chuyện sắp tới sẽ mang người chơi đến vùng Dragonspine. Bên cạnh đó thì cũng là vô số món đồ tạo tác mới và đặc biệt nhất là những nhân vật sẽ được miHoYO ra mắt trong phiên bản lần này.

Trước đó, đã có đến 8 nhân vật được cho là đã bị leak khỏi những tệp tin trong Genshin Impact. Tuy nhiên thì đến thời điểm này, chỉ mới có hai trong số đó là đã được xác nhận trong buổi livestream vừa qua.

Cụ thể thì đó sẽ là Ganyu và Albedo. Ganyu là người dùng hệ Băng và sử dụng cung cho các cuộc tấn công tầm xa. Nhìn chung, cô nàng này có vẻ như chỉ là nhân vật phụ sắp tới bởi người sẽ chiếm phần lớn sự chú ý sẽ là Albedo.

Là nhân vật chính trong cốt truyện của bản cập nhật 1.2, với tư cách là nhà giả kim đứng đầu của Hiệp sĩ Favonius và ông chủ của Sucrose, Albedo đã được thiết lập để đóng một vai trò quan trọng. Ngoài ra, nhân vật này cũng liên quan đến thanh kiếm bị nguyền rủa, Festering Desire, và con rồng độc bị sa ngã, Durin - hai điều sẽ là tâm điểm trong nội dung phiên bản 1.2 tới đây.

Theo như dự kiến, Genshin Impact 1.2 sẽ chính thức được miHoYO cập nhật vào ngày 23/12 tới đây.

Viết bình luận