Tổng hợp 5 game thế giới mở cực hay giống Skyrim

Taskmaster 11/08/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Dòng game The Elder Scrolls là một trong những thương hiệu game được yêu thích nhất trong lịch sử. Là một trong những game nhập vai phương Tây hay nhất, dòng game này đã gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là với phần thứ năm: Skyrim.

Được phát hành vào năm 2011, Skyrim là một trong những trò chơi đáng giá nhất của Bethesda Softwork và vẫn tiếp tục thu hút những người hâm mộ mới. Đó là minh chứng cho thấy các game nhập vai phương Tây đã tiến xa như thế nào trong việc sử dụng triệt để cấu trúc thế giới mở.

Dưới đây là một số trò chơi có thế giới mở phong phú tương tự khuyến khích người chơi khám phá giống như Skyrim, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

5) Kingdom Come: Deliverance

Một trong những trò chơi nhập vai hành động thử thách nhất trong thập kỷ qua, Kingdom Come đưa chủ nghĩa hiện thực lên một tầm cao mới. Trò chơi lấy bối cảnh thời trung cổ tương tự, nhưng không có yếu tố giả tưởng của Skyrim.

Hãy nghĩ đến Game of Thrones, nhưng người chơi được chơi với tư cách Hotpie thay vì một người như Sandor Clegane. Nhân vật này không phải là một hiệp sĩ của vương quốc với kiếm kỹ để giết rồng, mà là một người phải học cách chiến đấu từ đầu và không bị đá vào mông trong mọi cuộc chiến.

Kingdom Come: Deliverance nằm ở những biên giới không hề vui nhộn, nhưng trò chơi lại đạt đến mức tuyệt vời nhất trong những khoảnh khắc chân thực này.

4) Dragon Age: Inquisition

Dragon Age đơn giản là một trong những sê-ri trò chơi nhập vai hành động hay nhất trong trò chơi hiện đại và là một trong những trò chơi không bao giờ mất hút trong suốt thời gian chạy đáng kể của nó. Inquisition cung cấp cho người chơi số lượng kiểm soát chưa từng có, và các lựa chọn và quyết định của họ có ảnh hưởng nặng nề đến câu chuyện.

Mỗi quyết định đều có tác động bao trùm lên câu chuyện, và do đó, người chơi phải cảnh giác với mọi hành động của họ. Dragon Age: Inquisition vẫn là một trong những game RPG hay nhất mà người chơi có thể chọn hiện nay.

3) Kingdoms of Amalur: Reckoning

Có lẽ là trò chơi bị đánh giá thấp về mặt hình sự nhất trong thập kỷ qua, thậm chí có thể là trong lịch sử trò chơi, thật đáng tiếc khi Kingdoms of Amalur: Reckoning không được công nhận xứng đáng.

Tuy nhiên, tin tốt là trò chơi thực sự đang được làm lại, đây là một tin tuyệt vời cho những người chơi chưa bao giờ chơi nó và cho cả những người hâm mộ tựa game này.

Trò chơi có một trong những hệ thống chiến đấu tốt nhất trong bất kỳ trò chơi RPG nào và xứng đáng được người hâm mộ đón nhận nhiều hơn trong thời gian này.

2) Fallout Series

Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về việc trò chơi nào trong sê-ri Fallout thực sự là hay nhất. Một số người hâm mộ khẳng định Fallout: New Vegas, trong khi những người khác nói Fallout, nhưng hãy chắc chắn rằng không ai đang nói Fallout 76.

Cũng được phát triển bởi Bethesda, nhượng quyền thương mại Fallout cũng thú vị như chúng đến, với những gì có lẽ là một trong những khu vực thế giới mở thú vị nhất từ ​​trước đến nay. Trò chơi phong phú với truyền thuyết, các nhân vật thú vị và một số khoảnh khắc câu chuyện hấp dẫn.

1) The Witcher 3: The Wild Hunt

Chỉ có một số điều trong cuộc sống hoàn hảo như chuẩn bị cho một cuộc săn rồng và đánh bại con thú có cánh bằng tay không. Trong khi Geralt không giết rồng trong The Witcher 3: The Wild Hunt, có rất nhiều quái vật và sinh vật thần thoại khác để giết trong trò chơi này.

Cho rằng giết quái vật không chỉ là một hoạt động phụ, mà là nghề nghiệp thực sự của Geralt, rất nhiều thời gian trong The Witcher 3 được dành để săn quái vật. Nó thực sự là một trong những trò chơi thế giới mở hay nhất từng được tạo ra và sẽ đi vào lịch sử với tư cách là game nhập vai hành động hay nhất thế hệ này.

Viết bình luận