Siêu phẩm Pokemon Legends Arceus chính thức lộ diện teaser và nhiều hình ảnh in-game

break 28/02/2021 10:31

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ Pokemon đã luôn muốn có một phiên bản làm lại Diamond & Pearl trong nhiều năm, và giờ đây có vẻ như những lời cầu nguyện đó cuối cùng đã được đáp lại khi Brilliant Diamond và Shining Pearl hiện đang chuẩn bị được phát hành trên Nintendo Switch vào cuối năm 2021.

Tuy nhiên, tin tức lớn nhất đến từ Pokemon Legends Arceus, một trò chơi hoàn toàn mới đang được phát triển bởi Game Freak. Pokemon Legends Arceus có vẻ sẽ cải tiến cách người chơi chiến đấu và đi khắp thế giới, với các chuyển đổi trận chiến liền mạch và cơ chế bắt Pokemon độc đáo.

Trò chơi mới nhất của Game Freak lấy bối cảnh thời đại Sinnoh, diễn ra trước bất kỳ tựa game chính hiện tại nào. Trò chơi thế giới mở cực kỳ được mong chờ này dự kiến sẽ ​​ra mắt vào năm 2022 tới đây.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản này là cơ chế chiến đấu được chuyển thành liền mạch, có nghĩa là nó sẽ thoát khỏi cơ chế chơi truyền thống được duy trì qua rất nhiều phiên bản của series Pokemon.

Bên cạnh đó, để bắt Pokémon trong Pokemon Legends Arceus, bạn phải quan sát chúng và tìm hiểu hành vi của chúng. Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ có cơ hội lẻn đến gần và ném Pokeball.

Và dưới đây là một số hình ảnh in-game về Pokemon Legends Arceus:

Viết bình luận