Siêu phẩm Diablo Immortal sẽ có buổi livestream ngày 25/04 để công bố thông tin mới

dole 25/04/2022 08:23

Tin vui cho các fan cứng của Diablo, sắp tới đây tựa game Diablo Immortal sẽ có buổi livestream vào ngày 25/04 để tiết lộ những thông tin nóng hổi về tựa game.

Cụ thể là tựa game Diablo Immortal sẽ có buổi livestream premiere vào lúc 6h15 tối ngày 25/04 để mang đến cho các fan cứng của dòng game thông tin nóng hổi về dự án hiện tại. Cũng đã từ rất lâu rồi chúng ta mới có thể nghe ngóng thêm nhiều thông tin hấp dẫn về tựa game sau gần mấy năm trời im hơi lặng tiếng. Được biết game vẫn đang trong giai đoạn phát triển hoàn chỉnh chuẩn bị ra mắt người chơi, hiện tại đã mở đăng ký sớm cho game thủ. 

Game lấy bối cảnh thời điểm diễn ra giữa các sự kiện nằm xen kẽ với Diablo 2 Lord of Destruction và Diablo 3. Bước vào thế giới của game người chơi sẽ có thể khám phá thế giới u ám, tăm tối của Sanctuary mà bạn chưa từng được biết đến trong các phiên bản trước. Nơi mà ác quỷ và thiên thần cùng nhau đối đầu để tranh giành quyền lực thống trị tam giới. 

Người chơi sẽ tham gia vào hàng loạt các nhiệm vụ đầy lôi cuốn để truy tìm và thu thập các mảnh vỡ Worldstone bị phân tách để ngăn chặn sự trở lại của chúa tể địa ngục, vốn là sứ mệnh của loài người trong cuộc chiến chống lại thiên thần và địa ngục. Lần trở lại lần này, theo một số nguồn tin rò rỉ cho hay rằng Diablo Immortal sẽ sở hữu lớp đồ họa cực kỳ bóng bẩy, khai thác tối đa sức mạnh phần cứng di động thay khác xa những trailer đầu tiên mà chúng ta từng thấy về tựa game.

Vẫn sẽ sở hữu lối chơi MMORPG đan xen yếu tố ARPG hoành tráng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi. Game sẽ có kết cấu thế giới rộng lớn, với hàng trăm bản đồ khác nhau cho phép người chơi tự do khám phá và kết nối xuyên khu vực để giải đố, làm nhiệm vụ, săn boss, trang bị khủng cho nhân vật của mình. Hứa hẹn sẽ hấp dẫn như những phiên bản chính quy trước đây. 

Nhờ sự phối hợp cùng với nhà phát hành NetEase của Trung Quốc mà game sẽ có nhiều màn chơi mang nét văn hóa Trung Hoa pha lẫn, tất nhiên ngôn ngữ cũng sẽ bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Trung. Hãng game này cùng với Activision Blizzard đang cùng nhau thúc đẩy để sớm ra mắt người hâm mộ trong thời gian tới. Có thể trong buổi livestream sắp tới đây của Diablo Immortal chúng ta sẽ được thấy ngày ra mắt chính xác của tựa game, cùng nhiều thông tin nóng hổi khác. Hãy cùng chờ xem liệu Diablo Immortal có xứng đáng với kỳ vọng của các fan cứng hay không.

Viết bình luận