Shroud có lần hiếm hoi rage sau khi bị đối phương "đá stream" và hạ gục trong Valorant

break 22/02/2021 14:26

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói "đá stream" thực tế đã không còn là vấn đề mới, đây chắc chắn là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất ảnh hưởng tới các streamer và viewer của họ khi mà nó sẽ làm giảm đáng kể chất lượng stream.

Và nạn nhân mới nhất của tình trạng này chính là shroud khi anh bị hạ gục một cách liên tục trong game đấu rank Valorant. Có vẻ như việc chơi ở tầm rank cao cũng không giúp shroud tránh khỏi hành vi đáng lên án này.

"Thật là dơ bẩn, đây rõ ràng là một trong những thứ bullshit nhất trong cuộc đời tôi. Anh ta rõ ràng là một player giỏi và thực sự không cần phải làm hành vi đó, ý tôi là khi mà đối phương là một người chơi giỏi, tôi gần như chẳng có được cơ hội nào để chống lại anh ta" - shroud bực tức sau khi kết thúc trận đấu.

Thậm chí sau đó, shroud còn cho rằng nên có một chế độ streamer mode sở hữu tính năng không cho những player khác trong lobby biết rằng người chơi với họ đang stream. Có thể nói, "đá stream" đã và đang phá hủy những trải nghiệm tốt đẹp của các kênh stream lớn hiện nay, bao gồm cả shroud.

Không rõ liệu có biện pháp hữu hiệu nào trong tương lai ngăn chặn tối đa tình trạng này hay không ngoài việc tăng độ trễ khi stream (điều đi kèm việc tương tác với các viewer sẽ bị ảnh hưởng), nhưng cho đến lúc đó, có lẽ sẽ còn có nhiều trường hợp các streamer gặp phải tình huống khó chịu như shroud.

Viết bình luận