Sau sự cố về clip nhạy cảm, nữ streamer Alice tung video mới, mãn nguyện bên người yêu

Minh Tân 15/12/2020 18:31

MỤC LỤC [Hiện]

Câu chuyện về clip của streamer Free Fire Alice đã lắng xuống được một thời gian. Đối với cộng đồng game thủ nói chung và cá nhân nữ streamer này nói riêng thì đây là một cú sốc tương đối lớn về mặt tinh thần. Đặc biệt là Alice vẫn còn đang còn quá trẻ, bạn trai của Alice, người xuất hiện trong clip đã cho biết nữ streamer này từng nghĩ đến chuyện dại dột và anh phải luôn sát cánh bên cạnh để bảo vệ người mình yêu.

Alice là streamer thuộc biên chế của Team Heavy do AS Mobile trực tiếp quản lý. Trước khi vụ việc diễn ra, Alice là một streamer trẻ và có tiềm năng phát triển cũng như có một lượng fan tương đối lớn. Với tai nạn không mong muốn này, phía Team Heavy cho biết đây giống như một kế hoạch hãm hại để gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Alice cũng như Team Heavy.

Sau cú sốc rất lớn về mặt tinh thần, nữ streamer Alice đã chính thức lên tiếng về vụ việc, gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan và giãi bày và tâm sự về sự cố này trên chính kênh Youtube của mình. Cô cho biết, quãng thời gian vừa qua thực sự là chuỗi ngày kinh khủng nhất trong suốt 17 năm qua.

Lời cuối cùng của clip, Alice cho biết đây có thể sẽ là video cuối cùng của cô. Tuy nhiên thì có lẽ streamer này đã nhận được nhiều sự động viên của bạn bè, người thân và cộng đồng mạng nên đã quyết định trở lại với hàng loạt clip mới trên kênh Youtube chính thức của mình. Cụ thể thì trong những clip gần đây được đăng tải, Alice luôn sát cánh bên cạnh người yêu mình là Thắng Thép và cho thấy được cặp đôi này đã trở lại cũng như thể hiện tình cảm thật sự của mình.

Thậm chí, Alice còn ẩn ý sẽ có một đám cưới “happy ending” giữa cô nàng và Thắng Thép. Đây cũng là lời khẳng định đã được Thắng Thép trả lời trong bài phỏng vấn của chúng mình. Lúc đó, Thắng Thép cho biết hai người yêu nhau thật lòng và sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai. Hiện tại, cả hai đang cùng nhau vượt qua những khủng hoảng này và mong rằng mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với cặp đôi này.

Viết bình luận