Riot tiết lộ dự án LMHT theo phong cách MMO - đối trọng tương lai của World of Warcraft?

break 18/12/2020 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn đã bao giờ muốn tìm hiểu sâu về cốt truyện của các nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại yêu thích của mình chưa? Có thể có cơ hội khám phá Runeterra ở mức độ sâu hơn và tìm hiểu về các cuộc chiến tranh tốt hơn một chút?

Và phải, cơ hội đó sắp đến khi mà mới đây, Riot đã chính thức công bố một tựa game MMO đang được phát triển dựa trên vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Nó sẽ còn lớn hơn cả Project F, một tựa game Action-RPG đã từng được tiết lộ tại League 10.

Phó Chủ tịch IP và Giải trí của Riot, Greg Street đã xác nhận rằng tựa game này đang được phát triển, mặc dù các chi tiết xung quanh dự án còn mơ hồ: “Công việc gần đây của tôi tại Riot là giúp phát triển vũ trụ LMHT, thứ mà chúng tôi sẽ cần. Bởi vì nó là thời gian. Công việc mới của tôi là khởi động một trò chơi lớn (có thể nói là đồ sộ) mà nhiều người trong số các bạn và các Rioters đã yêu cầu tạo ra.”anh nói.

Một trò chơi theo phong cách RPG, có tên mã là Project F, đã được giới thiệu tại buổi giới thiệu League 10 vào tháng 10 năm 2019, nhưng có vẻ như dự án này sẽ mở rộng hơn và lớn hơn so với những gì đã ra mắt ở đó.

Street cũng xác nhận Riot đang tuyển dụng cho dự án. Danh sách việc làm trên trang web của nhà phát triển xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một số kỹ sư phần mềm và họa sĩ hoạt hình cho sản phẩm này.

Hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành cho MMO Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều thông tin chi tiết có thể sẽ được tiết lộ thêm vào năm 2021 và xa hơn nữa khi Riot chuẩn bị khởi động dự án, vì vậy hãy kiên nhẫn đón nhận, vì đây sẽ là một dự án lớn đối với vũ trụ LMHT.

Viết bình luận