Respawn cập nhật tính năng "no fill" cho người chơi hệ Solo trong Apex Legends

break 05/03/2021 12:21

MỤC LỤC [Hiện]

Bất chấp mong muốn của mình là giữ Apex Legends xoay quanh những squad, Respawn đã nhận ra rằng rất nhiều người chơi muốn một chế độ solo để họ có thể tùy ý hành động trong tựa game Battle Royale này.

Và tuy không chính thức phát hành một chế độ solo riêng biệt, Respawn mới đây đã cập nhật tính năng "no fill" dành cho người chơi. Cụ thể khi sử dụng tính năng này, người chơi vẫn tham gia đối đầu ở chế độ duo hay trio nhưng với tư cách là một người chơi solo.

Theo đó một trận đấu sẽ có tối đa 6 người chơi "no fill". Điều này được nhà phát triển Apex Legends giải thích là để không làm chậm nhịp độ của trò chơi, một trong những vấn đề được Respawn rất quan tâm trong thời gian qua.

Ngoài ra, tình năng "no fill" này cũng sẽ không được áp dụng cho các trận đấu Rank. Lý giải cho sự bổ sung tính năng này, Respawn cho biết họ tập trung hướng người chơi đến:

1. Tập trung vào việc hoàn thành các thử thách hàng ngày và hàng tuần
2. Warm up.
3. Thử thách bản thân xem liệu mình có thể dành chiến thắng chỉ với một mình không.
4. Tự mình trải nghiệm lore teaser mới nhất
5. Khám phá map đấu và thử nghiệm với các Legends bạn chưa thử trước đây; Hay dành cơ hội để tìm hiểu thêm một chút về trò chơi theo ý của riêng bạn.

Nhìn chung, tình năng "no fill" này là một sự bổ sung rất đáng giá dành cho những người đang mong đợi một chế độ solo trong Apex Legends, đặc biệt là khi vào tháng 1 năm nay, Respawn từng tuyên bố sẽ không thêm chế độ solo vào game do những ảnh hưởng tiêu cực mà nó mang lại.

Viết bình luận