PUBG đang thêm một bản đồ Haven mới với kẻ thù AI ​​săn lùng game thủ

Minh Tân 10/12/2020 11:36

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa 10 của PUBG PC sắp ra mắt máy chủ trực tiếp và để kỷ niệm cho dịp này, PUBG đang phát hành một bản đồ hoàn toàn mới có tên là Haven. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về bản đồ này.

​​​

Tổng quan về các tính năng của Haven

Haven sẽ là bản đồ nhỏ nhất trong PUBG với kích thước 1x1 km, thay thế cho Karakin. Đây có lẽ là xu hướng hiện nay, với lượng game thủ PUBG ngày càng giảm. Các bản đồ đã bị thu hẹp từ 8x8 km thông thường của Erangel thành 4x4 Sanhok, 2x2 Karakin và bây giờ là 1x1 Haven. Với kích thước của nó, số lượng game thủ tối đa trên bản đồ chỉ là 32.

Bản đồ sẽ là một thành phố công nghiệp rộng lớn hoàn chỉnh với các nhà máy, nhà cao tầng và khu dân cư, bạn có thể nói rằng đó là phiên bản của các thành phố thường xuất hiện trong các bản đồ khác của PUBG.

Các tính năng mới

Một phe AI ​​thù địch mới được gọi là "the Pillar" sẽ là trọng tâm của bản đồ này. Sẽ có một chiếc trực thăng di chuyển trên bầu trời và những kẻ tấn công nguy hiểm đang di chuyển trên bản đồ trong những chiếc xe tải bọc thép. Trực thăng thực sự là một vật dễ phát hiện người bên dưới, nếu bạn bị phát hiện nó sẽ chiếu một tia sáng để thu hút những chiếc xe tải bọc thép đến vị trí của bạn.

Sẽ có những kho cung cấp có giá trị nằm rải rác trên bản đồ tuy nhiên, chúng đang được bảo vệ bởi những AI này và bạn phải chiến đấu với chúng để giành lấy vật phẩm.

Haven hiện bị giới hạn đối với đấu đơn do bản chất của nó là "bản đồ theo mùa", nó sẽ rời khỏi tựa game sau khi mùa 10 kết thúc.

Viết bình luận