Phương tiện nào tốt nhất để sử dụng trong COD: Warzone?

Taskmaster 16/11/2020 15:23

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty: Warzone là bản mở rộng lớn nhất của COD . Số lượng người chơi, số lượng không gian trên bản đồ và vô số cách để giành chiến thắng là nhiều hơn bất cứ điều gì COD từng thấy.

COD: Warzone lấy tất cả các tính năng tuyệt vời từ hầu hết mọi trò chơi COD và đưa chúng vào một định dạng battle-royale lớn. Nó thực sự là một trong những trò chơi hàng đầu hiện có.

Từ vũ khí cách chơi và thậm chí cả phương tiện, trò chơi có tất cả. Một số người nói rằng không cần phương tiện trong trò chơi, nhưng với kích thước bản đồ khổng lồ, chúng rất hữu ích để di chuyển từ điểm này sang điểm khác trong trò chơi. Xe cộ chắc chắn là một trong những thành phần quan trọng nhất để đạt được chiến thắng trong COD: Warzone .

Có một số phương tiện trong COD: Warzone. Một số nhanh, một số chậm, một số bay, nhưng tất cả đều có chung một mục đích. Họ ở đó để giúp người chơi băng qua chiến trường để tham gia vào một cuộc chiến hoặc thoát khỏi một số diệt vong trong gang tấc. Với bản đồ ngổn ngang các phương tiện, việc tìm kiếm một chiếc không phải là một công việc khó khăn.

ATV chính xác như những gì nó có vẻ. Nó là một loại xe nhỏ, ít chỗ và chỗ che nhưng cực kỳ nhanh. Tuy nhiên, COD: Warzone's Cargo Truck hoàn toàn trái ngược với ATV. Nó rất lớn, có rất nhiều chỗ cho người chơi và cung cấp nhiều khả năng che phủ nhưng cực kỳ chậm.

Chiếc SUV trong COD: Warzone giống Xe tải chở hàng nhưng nhỏ hơn và nhanh hơn. Nó cung cấp khả năng bảo vệ ở mọi phía, vượt trội hơn các phương tiện tương tự khác và có thể chịu một lượng sát thương đáng kể trước khi người chơi cần cứu trợ.

Tactical Rover giống như SUV và ATV nhưng vượt trội hơn họ về mọi mặt. Nó là một con quỷ tốc độ với rất nhiều chỗ ngồi để người chơi có được sự bảo vệ khi họ ở bên trong nó.

Cuối cùng, có Trực thăng, tự giải thích. Nó giúp người chơi bay đến các điểm không thể di chuyển trong trò chơi để đạt được lợi thế chiến thuật, điều mà có thể không đạt được.

Phương tiện tốt nhất trong COD: Warzone

Phương tiện tốt nhất để người chơi sử dụng trong COD: Warzone là Máy bay trực thăng. Máy bay trực thăng có rất nhiều điểm mạnh nên những điểm yếu của nó thường có thể bị bỏ qua. Người chơi có thể sử dụng Trực thăng để đến các mái nhà để duy trì lợi thế về vị trí so với phần còn lại của sảnh.

Hơn nữa, nó có thể được sử dụng để đi qua bản đồ khá nhanh chóng. Người chơi có thể thoát khỏi một cuộc chiến, nhảy vào một hoặc đơn giản là xoay vòng tròn tiếp theo. Khả năng bay cao và giúp người chơi tránh được những giao tranh không cần thiết khiến Trực thăng chắc chắn trở thành phương tiện tốt nhất trong COD: Warzone.

Viết bình luận